Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
cuongnguyen93

Lý do bị cấm live stream tại Tiktok & cách khắc phục mở live

Các bài được khuyến nghị

TikTok là nơi chia sẻ các thể loại video ngắn, từ hát nhép cho đến hài kịch rất ngắn. Với một số tài khoản bạn còn có thể livestream trực tiếp.

 

Hiện tại, bạn cần phải có ít nhất 1.000 người theo dõi để truy cập tính năng này. Và mặc dù độ tuổi tối thiểu đối với TikTok nói chung là 13, nhưng đối với tài khoản livestream bạn cần ít nhất 16 tuổi trở lên để livestream.

 

Nếu bạn trên 18 tuổi, những người xem livestream của bạn có thể gửi cho bạn “quà tặng ảo”. Đây là một loại tiền kỹ thuật số có thể biến thành tiền thật, mặc dù tỷ giá rất thấp.

 

Nhiều chủ tài khoản thấy được sự tương tác mạnh mẽ tại Tiktok nên đã livestream thoải mái mà không để ý những điều Tiktok cấm và họ cũng không công khai những điều đó là gì cả. Sau đây mình tổng hợp những lý do thường gặp khi bị Tiktok cấm live stream để các bạn tránh nhé!

 

 

 

 

 

 

1. Tài khoản live stream bán hàng

Mạng Tiktok sinh ra để mang đến sự giải trí. Người dùng Tiktok lên Tiktok với mục đích giải trí mà lại thường xuyên bắt gặp những live stream bán hàng dẫn đến sự khó chịu và ảnh hưởng đến thiên chức của Tiktok đó là mạng xã hội giải trí video.

 

Muốn bán được hàng trên Tiktok bạn cần phải thật khéo léo nếu không Tiktok sẽ khóa tính năng của tài khoản bạn ngay lập tức. Tuyệt đối không live stream bán hàng như trên Facebook nhé!

 

2. Để lại số điện thoại tại tiêu để, title, cap, stt trên video live stream

Khi bạn để lại số điện thoại thì Tiktok sẽ ngầm hiểu bạn đang cố để lại thông tin liên hệ để giao dịch một cái gì đó. Bán hàng, môi giới 18+… bla bla… Nếu muốn để lại số điện thoại thì chỉ để số điện thoại trong phẩn tiểu sử của bạn thôi nhé!

 

>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về tiktok tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-quang-cao-va-livestream-tiktok/

 

3. Để lại đường link sang nền tảng khác

Để lại link sang nền tảng khác Tiktok sẽ quét ngay lập tức và tỷ lệ bị chặn live là rất cao

 

4. Dùng video phát lại

Hiện nay có một số tools hỗ trợ việc phát lại video live stream trên Tiktok. Điều này AI Tiktok sẽ phân tích được và cũng bị cấm live stream nhé!

 

5. Dùng âm thanh bản quyền

Bật nhạc nền khi live stream sẽ giúp buổi live stream được diễn ra dễ dàng hơn nhưng đó cũng là con dao 2 lưỡi nếu bạn chọn đúng nhạc bản quyền mà Tiktok họ chưa được phép sử dụng thoải mái. Để ý nhạc và kể cả các trương trình TV không nên để tiếng từ những nguồn này tồn tại trong live stream nhé. Nếu muốn mở nhạc thì hãy chọn nhạc không bản quyền.

 

Trên đây là những lý do Tiktok cấm live stream mình tổng hợp được. Nếu còn lý do nào khác nữa các bạn để lại bình luận góp ý cho mình nhé!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×