Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
cuongnguyen93

Những cách kiếm tiền trên tiktok tại nhà không cần vốn

Các bài được khuyến nghị

Tiktok là cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng tại Việt Nam, không chỉ các bạn trẻ như học sinh, sinh viên thậm chí những người lớn tuổi cũng rất hay thường xuyên xem video giải trí trên nền tảng này. Hiện tại, có rất nhiều bạn kiếm được tiền trên tiktok, thậm chí là kiếm được rất nhiều tiền.

 

Hôm nay, xin phép được tổng hợp những cách kiếm tiền trên tiktok tại nhà mà không cần vốn, cùng theo dõi trong bài viết này nhé.

 

Nhận donate qua liveStream

Livestream là tính năng khá thú vị trên mạng xã hội, với hình thức này bạn có thế tương tác được với nhiều người hơn nhưng nó đòi hòi bạn phải có đủ sự tự tin cần thiết trước đám đông. Những người xem livestream của bạn cũng có thể dùng tiền thật đổi thành vật phẩm ảo để tặng cho người sáng tạo nội dung mà họ yêu quý. Số vật phẩm đó sẽ được quy đổi ra tiền, và gửi vào tài khoản của bạn.

 

>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về tiktok tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-quang-cao-va-livestream-tiktok/

 

Lưu ý khi kiếm tiền với tiktok

Để có thể thành công trên con đường kiếm tiền trên tiktok, bạn nên chú ý một và nội dung sau đây:

 

Tăng tương tác cho nội dung của mình: Hiểu nôm na là bạn phải có nhiều lượt follow từ người khác, có thể đăng nội dung chất lượng làm cho nhiều người chú ý và theo dõi bạn. Có thể đi nhắn tin, bình luận dạo trên một số video triệu view để tăng tương tác.

Thường xuyên đăng tải nội dung: Đây là yếu tố quan trọng trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bên tiktok sẽ nhận định bạn có lịch trình post bài đều đặn qua đó sẽ có nhiều người tiếp cận được bạn hơn

Sử dụng hastag: Hastag là những cụm từ được viết liền không dấu đằng sau dấu # (ví dụ như #hanoi #saigon #phimhay…) Về cơ bản, hashtag là một dạng metadata, dùng để nhóm các nội dung tương tự lại với nhau.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×