Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
KCobra

Xin giới thiệu website tự học các giáo trình Quốc tế được lồng tiếng Việt hoàn toàn

Các bài được khuyến nghị

Xin chào các bạn!

 

Sau một năm hì hụi cặm cụi mỗi ngày 14-16h lồng tiếng Việt (audio) cho các bộ giáo trình Quốc tế từ đủ các ngôn ngữ: Anh, Pháp, Ả Rập, Ấn Độ... về tiếng Mẹ đẻ là ngôn ngữ Việt Nam, để mong toàn thể thanh niên học sinh, sinh viên được học những kiến thức mới nhất trên thế giới mà không bị rào cản về ngoại ngữ.

 

Hiện đã có hơn 1000 bộ giáo trình quốc tế bài bản (thời lượng từ vài giờ tới hơn 50 giờ cho các kiến thức nâng cao và phức tạp như Kiến trúc, Trí tuệ Nhân tạo, Công nghệ cao, Bán dẫn, lập trình, đồ họa nâng cao...). Đều do các Giáo sư, CEO, Giảng viên trên khắp thế giới giảng dạy, được lồng về tiếng Việt (giảng bằng tiếng Việt, không phải phụ đề), dành cho tất cả Sinh viên, Học sinh và Thanh niên Việt Nam học tập.

 

Có đủ mọi ngành nghề từ Cơ bản đến Nâng cao như: Lập trình công nghệ cao, Python, Điện/Điện tử, Big Data, Network, Quantum, Bán dẫn, Security, Finance, Office, Sales, Đồ họa 2D, 3D, Web, Game, Android, AI-GPT, Life, Business, Unreal Engine, Unity, Kiến trúc..v.v. và sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm các ngành nghề mới, các giáo trình mới ra trên thế giới...

 

Mong các bạn ghé thăm website để tham khảo và chủ động học tập với các bộ giáo trình mới, theo kịp đà tiến bộ của xã hội và nhu cầu nghề nghiệp, chuẩn bị cho lúc ra trường, không bị bối rối vì thiếu kinh nghiệm khi phỏng vấn ở một công ty yêu cầu hiểu biết qua về những công nghệ và phần mềm mới.

 

Do hiện tại website chỉ phục vụ các Sinh viên, Học sinh và người Học/Dạy nghề tại Việt Nam. Nên mọi truy cập từ các Quốc gia khác đều sẽ bị báo lỗi. Nếu như bạn là Việt Kiều, Sinh viên du học hoặc đang làm việc tại các Quốc gia khác với Việt Nam, vui lòng dùng Proxy để trỏ IP về Việt Nam thay cho IP của quốc gia mà bạn đang sinh sống, thì mới truy cập được website. Không phải phân biệt Quốc gia, Dân tộc hay bất cứ ai, nhưng hiện tại việc ưu tiên băng thông để phát triển tri thức cho các thanh niên, Sinh viên, Học sinh tại Việt Nam vẫn là lựa chọn hàng đầu và bắt buộc. Cám ơn bạn đã thông cảm.

 

Mời các bạn ghé thăm website để tham khảo: https://giaotrinhlongtieng.com

 

Xin cám ơn các bạn đã đọc tin.

 

Xin cám ơn cadviet và các Admin!


Chúc tất cả mọi người luôn may mắn, hạnh phúc và bình an.

main.jpg

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Nếu sau này bạn làm trang web đàng hoàng chất lượng thì tốt hơn, rất nhiều người sẽ ủng hộ bạn, còn hiện tại bây giờ thì như hạch.

Chúc bạn may mắn lần sau!!!

 

 

 

image.thumb.png.1a205c660ee9e50298db0a43009a3ce4.png

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tôi truy cập được, xem được Video, nghe được thuyết minh và chưa mất xu nào  (^_^)

Có điều trước nay đều tiếp xúc mấy thứ này qua tài liệu tiếng Anh nên chuyển ngữ tiếng Việt nghe lại không quen.

image.thumb.png.9fda49c02d1afa004b10ab39387870a3.png

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Lần 2, xem được 3 giây, rồi nó thế này.

Vẫn như hạch. Có thể làm ra web và chuyển ngữ thế này là bỏ ra rất nhiều sức, nhưng không dùng được thì tôi vẫn phải nói là như hạch.

 

Hy vọng tác giả sẽ cố gắng điều chỉnh lại.

 

image.thumb.png.d9924555cffac2245895774b32bc9dda.png

image.thumb.png.6e29318b35025426352755c1ec2f8113.png

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Rất khích lệ tinh thần bạn, mình đã chờ đợi để nghe "bạn" lồng tiếng và thầm thán phục vì để chuyển ngữ đúng các từ chuyên ngành trong khóa học k hề dễ.  Tuy nhiên thứ mình nghe thử đc lại là giọng AI nữ, đọc như Rapviet mùa đầu. Câu từ thì vẫn là word by word, tệ hơn cả sub. 14-16h để set AI thì quả là .... hiệu suất làm việc của bạn quá chậm

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×