Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
BTRAN123

Cửa nhôm mở trượt khác cửa nhôm mở quay thế nào

Các bài được khuyến nghị

Sự khác nhau giữa cửa nhôm mở trượt và cửa nhôm mở quay
1. Đặc điểm từng loại cửa nhôm?
Mỗi dòng cửa nhôm đều mang trong mình từng đặc điểm thiết kế riêng. Gần như đáp ứng nhưng nhu cầu khác nhau, việc sử dụng phù hợp mẫu cửa nhôm đẹp sẽ giúp công trình nâng tầm đáng kể.
- Cửa nhôm mở trượt (lùa)
cửa nhôm mở trượt
 
Mẫu cửa nhôm kính mở trượt dường như cái tên không còn quá xa lạ đối với lối thiết kế phương Tây. Với thiết kế chuyển động trên thanh ray, mẫu cửa nhôm kính lùa – giải pháp tối ưu không gian hiệu quả dành cho nhưng căn hộ bị hạn chế diện tích.
Không chỉ thế, với số lượng cánh cửa mở trượt lên đến 4 cánh, 3 đường ray. Mẫu cửa này đáp ứng tốt cho những khung cửa cần diện tích lớn. Đem đến sự liên kết mở rộng không gian hiệu quả cho công trình nhà ở.
- Cửa nhôm mở quay
Qua bao nhiêu năm thịnh hành trong ngành xây dựng, đến mãi tận ngày nay cửa nhôm mở quay vẫn chưa bao giờ ngừng sức hút của mình. Đặc biệt sau khi được cải thiện hình ảnh thành cửa nhôm kính. Mẫu cửa này càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.
Vẫn thiết kế số lượng cửa nhôm mở quay 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh với diện ticsch tùy theo nhu cầu của gia chủ. Mẫu cửa nhôm mở quay càng thu hút với những gia chủ yêu chuộng sự truyền thống.
2. Nên sử dụng mẫu cửa nhôm kính nào?
Hiện nay, dù là mẫu cửa nhôm mở quay hay cửa nhôm mẫu cửa nhôm mở trượt đều hết sức đa dạng. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn có bảng màu sắc vô cùng phong phú: đen, xám, nâu, trắng, vân gỗ… Gia chủ có nhiều sự lựa chọn mix với màu tường tạo nên bản sắc riêng cho căn nhà.
Còn đối với việc lựa chọn cửa nhôm thế nào cho phù hợp thì nó hoàn toàn phụ thuộc vào kết cấu. Nếu căn nhà có diện tích nhỏ, việc sử dụng cửa nhôm mở quay có thể gây mất thêm diện tích trong quá trình đóng, mở.
Có 3 yếu tố nên lưu ý khi chọn cửa nhôm kính: Chất lượng, giá cửa nhôm, đơn vị cung cấp. Ngoài ra, bạn nên chọn diện tích tuân theo thước Lỗ Ban 52.2cm. Đặc biệt, theo yếu tố phong thủy thì nên chọn cửa đi có diện tích lớn như thế mới dễ dàng rước tài lộc đem đến không gian tươi sáng cho căn nhà.

Xem thêm: Cửa nhôm hopo  / cửa nhôm hopo nhập khẩu  / cửa nhôm hopo hà nội  / cửa nhôm cao cấp hopo  / cửa nhôm hopo chính hãng  / cửa nhôm chống nóng  / của nhôm hopo giá 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×