Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
minhminh97

Review sàn FxPro những điều cần biết cho newbie

Các bài được khuyến nghị

Review sàn FxPro những điều cần biết cho newbie[/b]
Được ra đời vào năm 2006, FxPro đã tiến hành hơn 370 triệu đơn đặt hàng nói kể từ có mặt trên thị trường và đã dùng cho 1,3 triệu khách hàng tại hơn 173 quốc gia. Tính tới năm 2020, đại lý phân phối FxPro niêm yết hơn 100 triệu đô la trong vốn cấp 1 và có hơn 200 viên chức tại 4 văn phòng của mình. Thương hiệu FxPro có giấy phép theo quy định tại Vương quốc Anh (UK) thuộc FxPro UK Limited, Síp thuộc FxPro Financial Services Limited, Nam Phi và Bahamas. tiếp đây là một số review sàn FxPro cho người mới
FXPro là gì?

  •     
        
    Được xây dựng thương hiệu vào năm 2006, FxPro được quy định trong một khu vực tài phán cấp 1 và hai khu vực pháp lý cấp hai, làm cho nó trở thành sàn giao dịch ít rủi ro để đầu tư Forex và CFD.
        
        
        
    FxPro sản xuất phổ biến chọn lựa báo giá, gồm phổ biến phương thức đặt lệnh. Tuy nhiên, chi phí ko đủ cạnh tranh để thách thức những đơn vị hàng đầu trong ngành nghề như IG và CMC Markets.
        
        
        
    FxPro được biết đến phổ biến nhất với việc phân phối nền móng MetaTrader và cTrader, có sẵn cho máy tính để bàn, web và trang bị di động. Không chỉ thế, nền tảng độc quyền của FxPro, FxPro Edge, có bố cục tốt cho một nền tảng dựa trên web mới, nhưng vẫn thua xa các nền tảng giao dịch độc quyền tốt nhất.
        


Điều kiện đặc biệt:[/b]

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×