Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
soikeosoikeo

Liên đoàn Pháp chính thức kêu gọi chủ tịch Le Graet từ chức - soikeo247

Các bài được khuyến nghị

Người đứng đầu ủy ban đạo đức quốc gia của Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã kêu gọi chủ tịch cơ quan chủ quản Noel Le Graet từ chức.

Patrick Anton đã đưa ra những bình luận vào thứ Ba, một ngày sau khi Le Graet xin lỗi Zinedine Zidane vĩ đại của Pháp vì những nhận xét về cựu huấn luyện viên Real Madrid đã thu hút sự phẫn nộ của các cầu thủ, chính trị gia và câu lạc bộ Tây Ban Nha.

Xem thêm nhận định bóng đá tại: https://soikeo247.club/

Zidane là một trong những ứng cử viên được yêu thích để tiếp quản vị trí huấn luyện viên của Pháp nếu Didier Deschamps rời bỏ công việc nhưng hợp đồng của Deschamps đã được gia hạn sau khi ông dẫn dắt đội tuyển quốc gia đến trận chung kết World Cup, mà họ đã thua Argentina vào tháng trước.

Khi được hỏi liệu Zidane, nhà vô địch World Cup với Pháp năm 1998 và là một biểu tượng của quốc gia, có muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia Brazil hay không, Le Graet nói với RMC: "Tôi không quan tâm, ông ấy có thể đi bất cứ đâu ông ấy muốn."

Anton nói với tờ L'Equipe của Pháp: "Le Graet đã đưa ra những bình luận cho thấy ông ấy đã mất đi phần nào sự minh mẫn. Ông ấy là một người mệt mỏi, cần phải tiếp tục.

"Đối với chủ tịch của liên đoàn, trong khi chúng tôi rõ ràng không có ý định đưa vấn đề ra ủy ban kỷ luật, chúng tôi chỉ có thể yêu cầu ông ấy từ chức vì lợi ích tốt nhất của bóng đá."

Trước đó, tiền đạo Kylian Mbappe của tuyển Pháp cũng lên tiếng bác bỏ bình luận của Le Graet khi viết trên Twitter: “Zidane là tuyển Pháp, chúng tôi không thiếu tôn trọng huyền thoại như thế”.

Bộ trưởng Thể thao Pháp Amelie Oudea-Castera là một trong số nhiều chính trị gia phản ứng với nhận xét của Le Graet, nói rằng chủ tịch của "liên đoàn thể thao lớn nhất" của đất nước đã đi quá giới hạn.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×