Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
lamtecco2

2D DESIGNER

Các bài được khuyến nghị

ProCAD2DDesigner.PNG

 

2D DESIGNER là bộ phần mềm dùng để thiết kế hệ thống đường ống và các thiết bị 2D của PROCAD, chương trình là sự kết hợp từ các công nghệ đã được công nhận và các engine đồ họa cao cấp của AutoCAD. Với 2D DESIGNER bạn sẽ nâng cao tối đa hiệu quả khi thiết kế, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc, bạn không còn phải quan tâm tới kích thước hay sự phức tạp của dự án nữa.

Các chuyên gia thiết kế ngày nay biết rằng họ phải luôn cân nhắc giữa các yếu tố hoàn thành đúng hạn, lợi ích của dự án cũng như các chi phí phát sinh khi không đúng tiến độ. Với 2D DESIGNER, bạn có trong tay một phần mềm thiết kế hệ thống ống dẫn và các thiết bị 2D sử dụng các công nghệ đã được kiểm chứng và cho ra các kết quả đã được kiểm chứng.

Một trong những điều tuyệt vời nhất của chương trình 2D DESIGNER là chương trình có thể được dễ dàng tùy biến để phù hợp với từng chuẩn thiết kế và cách thiết kế của mỗi người. Với Project Manager và Spec Generator bạn sẻ quản lý được các thiết lập và xác định giao diện được sử dụng trong mỗi dự án, trong khi đó Bill of Material Settings Manager sẽ cho phép bạn quản lý vật liệu của dự án hiệu quả hơn.

 

2D-drawing4.gif

 

Mỗi ứng dụng 2D DESIGNER có rất nhiều các chức năng sẽ giúp cho việc thiết kế trở nên hiệu quả hơn và kinh tế hơn. Thông qua việc nghiện cứu và phát triển không ngừng, chương trình luôn được cải tiến và đảm bảo rằng bạn sẽ được sử dụng những công nghệ mới nhất.

 

Các đặc điểm chính của chương trình:

* Dễ sử dụng

* Dễ dàng cài đặt và việc đăng ký linh hoạt

* Các công cụ quản lý dự án

* Luôn chú ý đến tính mỹ thuật

* Mỡ rộng phần thông tin cho các thiết bị

* Hỗ trợ đa định dạng AutoCAD

* Hệ thống menu mới

* Bao hàm các chức năng của CAD

* Hỗ trợ hệ Metric và các đơn vị của

* Thiết kế hệ thống ống theo hướng

* Tạo bản báo cáo các vật liệu

* Cập nhật miễn phí

* Phần mềm đã được kiểm chứng trên 10 năm

* Các phiên bản chuẩn và chuyên nghiệp

 

Các tính năng mới trong 2D DESIGNER V2007:

- Phiên bản mới V2007 xây dựng các trên tính năng mạnh mẽ của phiên bản V2004 và làm cho việc sử dụng chương trình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những tính năng mới được cải tiến :

- Thay thế Project Manager bằng Standards Manager. Giao diện mới mày giúp đơn giản hóa việc quản lý các chuẩn khác nhau được sử dụng cho các dự án hay khách hàng khác nhau.

- Việc cài đặt được sắp xếp hợp lý cho máy đơn hay máy mạng.

- Phiên bản Standard và Professional Editions được kết hợp thành một phiên bản, phiên bản này dễ sử dụng như phiên bản Standard Edition nhưng lại có các tính năng mạnh mẽ của phiên bản Professional

- Việc cập nhật giúp bạn đơn giản hóa quá trình sử dụng và đảm bảo rằng bạn luôn sử dụng những bản vá mới nhất của chương trình.

 

 

Download

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

phần mềm này rất hay. Tuy nhiên để sử dụng được phải có một thời gian làm việc với cái này mới ổn. Không thể cài đặt phát dùng luôn như là AutoCAD. Thanks.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Con con này rồi thì máy chú điện nước cứ gọi là nhàn :lol:

Nhàn như thế nào nhỉ,mình đăng ký mãi mà không được.Ai biết chỉ giùm mình với nhé.Nhân tiện ai có tài liệu hướng dẫn sử dụng or đã từng "kinh qua" software này thì cho mình chút ít kinh nghiệm nhé

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
các bác ơi, em download cái này không được, link bị die rồi hay sao ấy, các bác gởi lại link khác cho em xin với được không ?

Link đã được sửa lại bạn có thể download trực tiếp từ link này . Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về phần mềm tại trang chủ http://procad.com/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

có crack không bạn. Cái này vẽ shop được 2 nét không? vẽ piping phải 2 nét mới ổn. nếu chỉ vẽ có 1 nét thì không đúng Vời thi công thực tế.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×