Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
retun

Xin bản vẽ hạ tầng một khu resort

Các bài được khuyến nghị

chào các anh chị em trên diễn đàn , hiện nay em đang làm một khu resort tư nhân qui mô 1-2ha , xung quanh các hạng mục đường xá điện nước của khu đô thị đã có hiện công việc của mình là trinể khai các hạng mục hạ tầng của khu bao gồm đường đi lối lại , bể bơi và cảnh quan của các khu vực chức năng nhỏ của khu resort , xin hỏi các anh chị em trên diễn đàn ai có bản vẽ hạ tầng chi tiết của một khu tưng tự có thể share cho mình tham khảo. Xin chân thành cảm ơn

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

:D :D :D

Bài tập này rất thích hợp với 2 lúa (Chuyên vẽ bậy)

 

Gợi ý 1: Rải thảm toàn bộ khu resort trên bằng bê tông nhựa nóng --> Đỡ mất công sáng tác hình dạng phần đường đi lối lại.

Gợi ý 2: Đắp bờ bao toàn bộ khu resort trên, cao trình so với nền nhựa BT khoảng 0.4~2.5m --> Đỡ mất công tính toán bố trí phần bể bơi.

Gợi ý 3: Đặt các chậu cây nước lợ vào để làm cảnh quan (Có thể tìm thấy ở rùng ngập mặn Cần Giờ). Ưu: nước mặn, nước ngọt, nước lợ, không có nước cây đều sống tốt, tất nhiên không phải là full time.

Gợi ý 4: Vận hành: Khi cần di chuyển bộ trong resort thì rút hết nước ra. Khi cần sử dụng bể bơi nước mặn hay ngọt hay lợ thì bơm nước cùng loại vào theo nhu cầu.

Gợi ý 5: Do đầu bài không đề cập đến các tum, villa, bungalow, restaurance ... trong resort nên nếu có nhu cầu, du khách qua resort gần đó để hưởng thụ.

 

Lợi ích: công trình này chỉ cần 1 cán bộ chuyên môn duy nhất: kỹ sư cầu đường. Nếu bác chủ top sợ bể bơi mất nước, bác nên về TP.HCM tham khảo. Có rất nhiều đường đi với hạ tầng đầy đủ, hiện đại, nhưng nước lúc nào cũng ~1/2 bánh xe. :D

 

:D :D :D

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×