Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thonglao000

4 xu hướng màu sắc chính chọn thảm trải sàn

Các bài được khuyến nghị

Thảm trải sàn được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong các thiết kế nội thất văn phòng và gia đình. Để lựa chọn được thảm phù hợp cần rất nhiều yếu tố, trong đó màu sắc là nhân tố chủ đạo.
Xu hướng màu sắc của thảm trải sàn là yếu tố rất quan trọng, nó chiếm toàn bộ diện tích sàn nhà, chi phối phần lớn màu của không gian căn phòng. Ngoài ra màu còn phụ thuộc vào sở thích của chủ căn phòng, vị trí địa lí và các mùa. Sau đây thamtraisan.info xin giới thiệu 4 xu hướng màu sắc chính cho thảm.
1.Màu sắc trung tính: Màu chủ đạo cho thảm là màu xám, lựa chọn này cho những ai thích sự giản dị và an toàn. Xu hướng này cũng mang phong cách trang trọng, mát mẻ.
2.Màu sắc ấm áp: có thể dao động màu vàng nhẹ đến màu đỏ đậm, chủ đạo của màu sắc ấm áp là cam, đỏ và vàng. Đối với thảm chỉ có màu nâu là phổ biến cho xu hướng này, ngoài ra thảm màu nâu xen kẽ màu xám cũng được lựa chọn nhiều. Xu hướng này cho những ai thích sự ấm ấp, gần gủi. Thích hợp với mùa đông và phòng ngủ.
3.Màu sắc mát mẻ: Thảm cho xu hướng này có thảm màu xanh hoặc nhạt màu một chút. Những người thích sự phóng khoáng trẻ trung mà vẫn đảm bảo tính trang trọng sẽ lựa chọn thảm màu này.
4.Màu sắc sặc sỡ: Lựa chọn màu sắc sặc sỡ cho những người thích phá cách, nơi  năng động mang tính quảng bá. Màu sắc cho thảm loại này có màu đỏ tươi và màu trắng.
Ngoài 4 xu hướng chính trên, quý vị co thể lựa chọn phối hợp màu sắc cho phù hợp với sở thích và ngôi nhà của mình. Chúc quý vị thành công!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×