Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
kienanvinhpro

Mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng, 2 tầng đẹp

Các bài được khuyến nghị

Sở hữu ngôi nhà đẹp là tâm niệm của tất cả mọi người, tùy theo sở thích, theo điều kiện kinh tế mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình một mẫu nhà phù hợp, dù cho đó là nhà biệt thự hay nhà ống thì nhìn vào đó ta vẫn đoán biết được phần nào sở thích, tính cách của chủ đầu tư, cũng như thế, phong cách sống của họ.

thiet-ke-nha-1-tang-binh-duong-1.jpg

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 mặt tiền này, Kiến An Vinh thiết kế theo phong cách hiện đại, thể hiện được mong muốn của chủ đầu tư khi muốn có được một ngôi nhà hiện đại, ấn tượng, đẹp mắt với công năng hài hòa. Ngôi nhà toát lên vẻ lịch lãm, tinh tế với 2 tông màu sáng tốt rõ rệt, những hình khối được xây dựng một cách khỏe khoắn, dứt khoát chính là điểm nhấn, điểm ấn tượng, nổi bật của ngôi nhà.

thiet-ke-xay-biet-thu-3-tang-dep.jpg

Mẫu thiết kế xây nhà phố 1 tầng hay còn gọi xây nhà ống 1 tầng được công ty Kiến An Vinh thiết kế trong tháng 4 vừa qua, đã được chủ đầu tư anh Hà rất hài lòng với căn nhà phố 1 tầng. Với diện tích 100m2 (5mx20m) căn nhà được thiết kế và bố trí công năng các phòng như sau

Ngôi nhà của bạn dạng ống hay con gọi là nhà phố . Tiêu chí chúng tôi đặt ra khi thiết kế ngôi nhà này là làm sao vừa tận dụng ánh sáng tự nhiên cho mọi không gian sống đồng thời sử dụng được tối đa diện tích mặt bằng.


thiet-ke-xay-nha-pho-3-tang-dep-2.jpg

Tầng trệt (tầng 1) gồm có phía bên phải là garage để xe ô tô, phía bên trái là phòng khách là khu vực dùng để đón tiếp những vị khách đến nhà chơi. Ngăn cách giữa phòng khách và khu vực bếp ăn là một quầy bar nhỏ. Phía cuối ngay cạnh cầu thanh là phòng ngủ.


Mặt bằng tầng 1 (tầng 2) được thiết kế gồm phòng thờ và 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế lấy ánh sáng 
tự nhiên từ bên ngoài thông qua khung cửa kính.

nha-pho-1-tang-anh-dong.jpg

KTS thiết kế trừ sân trước 5m để phù hợp khi gia đình có khách và nhiều xe. Gara ô tô bố trí ở lối sảnh vào, ngăn không gian với phòng khách bếp bằng các bậc tam cấp. Vệ sinh chung không yêu cầu lớn nên KTS thiết kế ở dưới thang, tiết kiệm diện tích của khách và bếp. Thang thiết kế vế lên theo chiều kim đồng hồ và đủ 21 bậc mỗi tầng đảm bảo về phong thủy cơ bản trong nhà.
 

thiet-ke-nha-2-tang-dep.jpg

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH 


Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 


VPĐD: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 


Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415 


Email:kienanvinh2012@gmail.com - Website:http://thietkexaynhadep.com.vn


Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297

Links: thi cong nha xuong - thi cong quan cafe - cong ty xu ly chat thai

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×