Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
kimngan151

Thảm trang trí độc đáo, mới lạ.

Các bài được khuyến nghị

Thảm trang trí là dòng thảm chất lượng có giá thành cao. Vậy thảm trang trí có gì khác so với những thảm thông thường??? Thảm mỹ thuật là thảm có các hoa văn, họa tiết nghệ thuật được dệt từ đôi bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề. Thảm mỹ thuật thường được dùng để tạo điểm nhấn cho căn phòng, nhất là phòng khách gia đình thảm có thể kết hợp với sofa hoặc thảm treo tường.
Những căn phòng có phong cách cổ điển với những bộ sofa cổ điển châu Âu kết hợp với thảm mỹ thuật là lựa chọn đúng đắn. Bạn có thể chọn những tấm thảm mỹ thuật có họa tiết mang nét cổ điển phương đông, những họa tiết truyền thống như hình học, hoa văn có nét trừu tượng. Đặc biệt là những tấm thảm mỹ thuật có tông màu đỏ khi kết hợp với sofa cổ điển sẽ tạo cho căn phòng sự sang trọng, quý phái.
 

tham-co-dien.jpg

Ngược lại, đối với không gian mang phong cách hiện đại, trẻ trung, sự kết hợp thảm mỹ thuật với sofa hiện đại cũng không còn là vấn đề khó, vì hiện nay có rất nhiều các mẫu thảm mỹ thuật hiện đại với họa tiết và màu sắc phong phú cho bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn căn phòng mang cá tính riêng biệt, bạn có thể chọn thảm có họa tiết phá cách và cách phối màu có độ tương phản rõ nét.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×