Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
manhhoang1900

Bán gấp chung cư green star giá rẻ nhất hà nội

Các bài được khuyến nghị


chung cư green star được thiết kế tạo nên một trục xanh. Các phương tiện giao thông được định hướng ra phía ngoài nhằm mang lại một không gian yên tĩnh trọn vẹn và gần gũi với  thiên nhiên. Số lượng nối vào, điểm đỗ và dừng xe cho các phương tiện giao thông được định hướng và ngầm hóa rất hợp lý nhằm giải phóng tối đa không gian bên trên, sự sắp xếp hài hòa này làm cho môi trường sống trở nên thân thiện và an toàn cho cộng đồng dân cư.

Vị Trí Dự Án chung cư green star

Tọa lạc tại cửa ngõ tây bắc của thủ đô Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km, Chung cư thành phố giao lưu nằm trong lòng một khu đô thị mới hiện đại cho môi trường sống chất lượng cao của tương lai. Chung cư Green Stars là hạt nhân của thành phố Giao Lưu, nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời. Chung cư thành phố giao lưu  sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, trên 2 chục đường lớn – Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài – sân bay lớn nhất của miền bắc việt nam. Rộng 34.632m2 với lợi thế vượt trội về vị trí: Gần các cơ quan hành chính quốc gia, trung tâm thương mại,bàn làm việc,  siêu thị Metro, công trình thể thao, công viên, y tế, giáo dục …  đối với khu vực tại chung cư green star là trung tâm kết nối, giao lưu các hoạt động thương mại, giải trí và định cư với chất lượng quốc tế.
Kiến Trúc Hiện Đại Nội Thất Sang Trọng

Các tòa nhà được sắp xếp xung quanh hồ nước nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cho các căn hộ cũng như kết hợp nhịp nhàng với cảnh quan để tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà.

Không chỉ chú trọng vào cảnh quan bên ngoài, nội thất và thiết bị bên trong cũng được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế. Một trong những tiêu chí của dự án là chú trọng vào thiết kế nội thất, thể hiện đẳng cấp và sang trọng. Chính vì thế, các nhà thiết kế nội thất đầy kinh nghiệm và uy tín đến từ Singapore đã tính toán và đưa giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại cho cộng đồng dân cư một không gian sống hài hòa nhất.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×