Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
hoacomay

Một số lỗi có thể gặp thi công biển led

Các bài được khuyến nghị

Trong quá trình thi công biển quảng cáo led có thể phát sinh một số lỗi hay gặp như

 

- Độ phân giải thấp

 

Các loại bảng cho độ phân giải thấp này sẽ không thể nhìn thấy thông tin hay hình ảnh gì.( có thể do chất lượng của led thấp , giá rẻ ).

Do vậy các bảng LED có độ phân giải thấp như thế này sẽ không đạt được hiệu quả gì trong việc truyền tải thông điệp mà công ty muốn gửi gắm.

 

 

bi%E1%BB%83n%20qu%E1%BA%A3ng%20c%C3%A1o6

 

Thi công biển quảng cáo led

 

- Loại sản phẩm trong nhà và ngoài trời

 

Vì không hiểu rõ đặc tính riêng của từng loại sản phẩm nên nhiều người mua bảng LED trong nhà, độ sáng chừng vài trăm nit (candela/m2) nhưng lại đem ra ngoài trời. Nếu ban đêm thì còn thấy được nhưng ban ngày thì chữ số nhợt nhạt, không thể nhìn rõ.

Bạn có thể tham khảo thêm máy cắt khắc cnc , máy cắt khắc laser để phục vụ cho quá trình sản xuất các vật liệu làm biển quảng cáo led tốt nhất

 

- Sáng không đồng đều

Do chất lượng LED mua từ những nguồn không đảm bảo, khi đi vào hoạt động sẽ bị hiện tượng, lúc sáng, lúc tối. Loại LED này giá chỉ bằng 1/3 loại LED chính phẩm. Đường nét, hình ảnh bị nhòe, mờ nhạt và rất xấu.

- Góc nhìn hẹp

Nhiều nhà cung cấp thích ánh sáng chói chang của LED siêu sáng rẻ tiền nên đã chế tạo những bảng LED dùng loại LED giá thấp. Hậu quả là đứng ngay đằng trước thì sáng lắm, nhưng khi đi xa hơn một chút thì không thấy gì.

Vì vậy , để có thể sở hữu những tấm biển quảng cáo đèn led chất lượng nhất mà không gặp bất cứ một lỗi nào như trên , được bảo hành lâu dài uy tn tại hà nội cũng như các tỉnh lân cận Hãy đến với công ty chúng tôi để có thể sở hữu nó nhanh nhất nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Qiang Li Việt Nam

Địa chỉ: 204 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại:  046.327.1515 - 01673.6666.85

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Về việc thiết kế đèn led, có một số lỗi mình vẫn hay mắc phải và cần khắc phục ngay như: lỗi bố trí chữ không hợp lý, bố cục không đều, và như bạn chủ thread đã ghi ở trên: độ phân giải thấp. Những lỗi cơ bản này có thể khiến thẩm mỹ của bảng quảng cáo chúng ta làm bị xấu, và vô tình làm mất đi những khách hàng của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Có thể bạn đang cần dịch vụ vận chuyển hàng hóa: http://vantainoidia.vn/van-tai-bac-nam/dich-vu-van-chuyen-hang-hoa-soi-dong-nhung-thang-cuoi-nam.html hoặc đang cần mua quạt đèn trang trí độc đáo thu hút được niềm tin từ khách hàng phải không? Mình hy vọng giúp được cho các bạn.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×