Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nnx31

Biệt thự hiện đại sang trọng và đẳng cấp

Các bài được khuyến nghị

Ngày này, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, con người đã biết cách ứng dụng những thành tựu khoa học đó vào lao động và sản xuất. Không chỉ nâng cao được hiệu quả công việc mà chất lượng những sản phẩm tạo ra cũng cao hơn trước. Không tránh khỏi xu thế đó, đội ngũ KTS  đã dần áp dụng những tiến bộ khoa học mới nhất cho ra đời những ngôi biệt thự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Ngôi biệt thự của anh Dương Ngọc Minh, ở Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh là một trong những ngôi biệt thự hiện đại mà đội ngũ KTS trẻ của công ty Ngôi Nhà Xinh thiết kế là sản phẩm của sự sáng tạo và ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào kiến trúc công trinh.

biet%20thu%20.anh%20minh.jpg

Biệt thự hiện đại sang trọng và đẳng cấp

Biệt thự lấy ý tưởng về việc thiết kế ngôi nhà gắn kết với thiên nhiên và cảnh quan xung quanh. Ngôi biệt thự được thiết kế  với các mảng tường kính lớn, tạo độ thoáng cho không gian bên trong, giúp ánh sáng luôn tràn ngập vào nội thất bên trong. Qua những mảng tường kính, gia chủ có thể dễ dàng quan sát khung cảnh xung quanh và phóng tầm mắt nhìn  ra xa.

x5-PC%20HONG%20BEN%20PHAI.jpg

Biệt thự hiện đại sang trọng và đẳng cấp

Để thực hiện việc thiết kế ngôi nhà tiện nghi và hiện đại, các loại vật liệu  như kính, đá ốp ngoại thất, lam…được kết hợp thanh thoát tạo nên kết cấu công trình một cách tự nhiên.Ngôi biệt thự 4 tầng, 3 mặt tiền được thiết kế với công năng sử dụng cao. Hệ lam che nắng kết hợp khéo léo là những điểm nhấn làm đẹp hơn khối kiến trúc của những công trình hiện đại. Các phân vị ngang chia công trình thành từng tầng với mảng khối rõ dàng. Những hình khối lồi lõm, hay thiết kế ban công nhô ra tạo các khối công trình thêm phong cách.

Dọc các ban công của biệt thự được chăm chút và nhấn nhá bởi những bồn hoa cây cảnh, tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Mặc dù áp dụng các tiến bộ hiện đại vào trong thiết kế  nhưng các KTS vẫn không quên tạo sự gắn kết giữa kiến trúc công trình với cảnh vật và thiên nhiên.

x3-PC%20HONG%20BEN%20TRAI.jpg

Biệt thự hiện đại sang trọng và đẳng cấp

Với gam màu nhã nhặn ngôi biệt thự toát lên vẻ sang trọng và và đẳng cấp.Thiết kế hàng rào thông bao quanh, sẽ góp phần mở rộng tầm nhìn cho gia chủ, ngoại thất biệt thự cũng hiện lên đầy đủ hơn trước cảnh vật và con người xung quanh.

Không quá cầu kỳ trong đường nét thiết kế, biệt thự hiện đại là sự kết hợp  và phô diễm của những hình khối kiến trúc. Hình ảnh của ngôi biệt thự như nói lên được địa vị và tính cách gia chủ đồng thời phản ánh được phong cách và khả năng sáng tạo của đội ngũ KTS trẻ của Ngôi Nhà Xinh.

 

 

Mời các bạn xem thêm các mẫu tại : mau biet thu dep

 

Mời xem tiếp mẫu biệt thự đẹp NGÔI NHÀ XINH biet thu dep
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×