Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nnx31

Biệt thự đẹp với gam màu trung tính

Các bài được khuyến nghị

( mau biet thu tan co dien ) Từ xa xưa, người Việt vốn quen thuộc với hình ảnh của mái nhà tranh. Ngày nay, xã hội phát triển những ngôi nhà tranh dần mất đi thay thế vào đó là những ngôi nhà cao tầng, biệt thự... Trong đó, chúng ta thấy xuất hiện nhiều biệt thự đẹp làm hài lòng nhiều gia chủ khó tính. Ngôi biệt thự dưới đây là một trong những lựa chọn làm hài lòng nhiều gia chủ bởi không gian của nó đem đến sự thoải mái.

biet-thu-dep.n1%282%29.PNG


 
Ngôi biệt thự sử dụng gam màu trung tính tạo ra không gian trang nhã. Màu trắng, màu xám tro là hai màu được sử dụng trang trí cho những bức tường. Cánh cửa cổng ngôi biệt thự sử dụng gam màu đen mang tính huyền bí gợi lên sự tò mò cho người xung quanh khi ngắm nhìn ngôi nhà. Bên trong hàng rào là một khoảng sân rộng, điểm nổi bật trong khoảng sân vườn là các giàn lam.

 

biet-thu-dep.n2%282%29.PNG

 


Giàn lam ngôi biệt thự sử dụng gam màu nâu làm nơi thư giãn cho gia chủ. Trong khoảng sân vườn, gia chủ có thể trồng cây xanh, hoa tạo ra sự gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Ngôi biệt thự sử dụng các đường viền màu trắng và màu đen tạo nên điểm nhấn cho những bức tường. Các gian phòng đều sử dụng các ô cửa kính, giữa các ô cửa có đường gờ màu trắng tạo nên sự trang trí. 
 

 

biet-thu-dep.n3%282%29.PNG


Hệ thống lan can tạo ra góc thư giãn riêng cho gia chủ. Tận dụng các lan can gia chủ có thể trồng cây, hoa. Hệ thống mái nhà là mái dốc với hình tam giác kết hợp với chi tiết khác của ngôi biệt thự tạo nên một không gian thoáng đãng.

 

biet-thu-dep.n4%282%29.PNG
 
Một góc trong nhà được gia chủ trang trí cho ngôi nhà thêm sinh động và gần gũi với thiên nhiên.

 

Mời xem tiếp dự án biệt thự đẹp NGÔI NHÀ XINH biet thu dep
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HC

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×