Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
huongtran92

Đắm say với mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng

Các bài được khuyến nghị

(biet thu vuon) -Trong cuộc sống để lựa chọn cho mình một không gian sống riêng tiện ích, gần gũi với thiên nhiên là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, chúng ta thấy không dễ dàng để có thể lựa chọn được. Kiến trúc sư của Ngôi nhà xinh đã thiết kế ngôi biệt thự vườn cho chị Loan ở Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh tạo thành không gian sống văn minh, hiện đại.
Lựa chọn văn minh cho ngôi biệt thự đó là thiết kế tinh tế, hòa quyện với thiên nhiên trong lành. Hai gam màu trắng và xanh lam là hai gam màu trung tính có điểm chung là sắc thái dịu dàng, nhẹ nhàng có phần đơn giản. Ngôi nhà lấy màu trắng làm màu chủ đạo và nhấn thêm màu xanh ở phần mái tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho ngôi biệt thự. Ngôi biệt thự với mái ngói màu xanh lam hòa điệu cùng màu xanh của thiên nhiên, bầu trời tạo cảm giác dịu mát.

1%3D.PNG
 

1%3D.PNG

Bước chân tới ngôi nhà chúng ta bắt gặp ngay gian tiền sảnh thoáng đãng. Gian tiền sảnh được tạo nên bởi hai cột trụ tròn màu trắng đặt bên trên có vòm cuốn và mái che hình tam giác tạo thế vững chắc cho ngôi nhà. Sảnh đón rất rộng được che chắn tạo được không gian thoáng. Ngôi biệt thự sử dụng các cánh cửa kính. Hệ thông cửa sổ ở tầng trệt màu trắng phía trên có gắn mái che màu xanh lam, tạo nên sự đồng bộ trong việc sử dụng. Cửa sổ hình chữ nhật sẽ đón ánh sáng và không khí vào cho ngôi nhà. Giàn lam được trang trí bởi chậu hoa đỏ thắm làm cho sắc màu của ngôi biệt thựvà cuộc sống của gia đình thêm tươi vui, sống động. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, gia chủ có thể thư giãn bằng cách chăm sóc cho chậu hoa và vườn cây xung quanh ngôi biệt thự.
1.PNG

1.PNG

Hệ thống mái giật màu xanh lam rất ấn tượng. Tỷ lệ hình khối của mái nhà tạo sự hài hòa cho ngôibiệt thự. Ngôi biệt thự đẹp còn ở sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố, hệ thống mái nhà không chỉ có tác dụng che chắn bảo vệ khỏi ảnh hưởng nắng, mưa của thời tiết. Hệ thống mái giật cấp giữa tầng trệt và lầu một cách cân đối tạo nên vẻ đẹp hình khối nhịp nhàng cho ngôi biệt thự.
Ngôi biệt thự dưới bàn tay của kiến trúc sư tạo nên một vẻ đẹp riêng gần gũi với thiên nhiên trong lành, kết cấu hạ tầng của ngôi nhà đồng bộ. Lựa chọn không gian ngôi biệt thự vườn với gam màu trắng và xanh lam là lựa chọn thật sự văn minh.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

anh ơi, em đang học xây dựng, và thầy giáo bảo nộp 1 bản vẽ kiến trúc, em tìm trên mạng và ko biết cái nào là bản vẽ kiến trúc, anh biết thì gửi cho e 1 bản vào email        nt.quan1994@gmail.com     với ạ ,thanks a nhiều

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×