Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
cad1994bg

Sửa bản vẽ Hộp giảm tốc , thẻ 100k cho Bro , em đang cần gấp

Các bài được khuyến nghị

Đầu tiên chúc các bác sức khỏe và thành công . như tiêu đề , em vẽ cad chim non quá , mà đến ngày cuối duyệt bản vẽ rồi . Nhờ bác nào Bro từng vẽ cái bản vẽ này thì sửa giúp em , file thuyết minh ở trong file đính kèm ạ , vì e không vẽ được chỉ biết sửa , nhưng mấy bản vẽ kiếm được thì thông số nó lệch quá , sửa mãi không xong , các bác giúp em với , và em sẽ hậu tạ thẻ đt 100k ạ . Mong các bác sớm hồi âm , trưa mai buổi cuối duyệt rồi :( . Em biết phải tự vẽ , thì mới biết làm .... còn nếu các bác có bản vẽ bánh răng trụ răng thẳng 1 cấp mà có may ơ trục nhỏ =89 , trục lớn 81 thì share cho em cũng đc :_) http://www.cadviet.com/upfiles/4/138833_do_an_tkmh_tkm.doc

 

Cảm ơn anh đã có nhã ý hậu tai 100K :) :) :)

Rất vô cùng tiếc là diễn đàn CADViet,com là 1 trong những diễn đàn vốn có truyền thống từ rất lâu đời rồi, chỉ giao lưu chia sẻ, trên tinh thần học tập lẫn nhau chứ tuyệt nhiên không phải là nơi LÀM BÀI TẬP HỘ SINH VIÊN, mong anh hiểu và thông cảm!

Đồ án thiết kế chi tiết máy là đồ án dễ thở nhất trong tất cả các loại đồ án trên thế gian này, bởi thế không còn con đường nào khác là anh phải tự làm....tự vẽ :) :) :)

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×