Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
maychamcong87

Phần mềm chấm công ATA

Các bài được khuyến nghị

Hệ thống chấm công là một hệ thống hoàn toàn tự động. Hệ thống gồm 02 phần: Phần cứng và phần mềm. Phần cứng gồm Thiết bị chấm công và các thiết bị khác có liên quan. Phần mềm gồm đĩa CD cài phần mềm chấm công hoặc các phần mềm khác có liên quan (Phần mềm tính lương, phần mềm quản lý căng tin…)

.Phần cứng và phần mềm được kết nối với nhau với mục đích cuối cùng là đưa ra các báo cáo phục vụ cho nhiều phòng ban khác nhau trong một Doanh nghiệp như: Phòng Nhân sự, Phòng kế toán, Ban lãnh đão,… tại một thời điểm bất kỳ số nhân viên tùy chọn.

Trên cơ sở đó, Doanh nghiệp có thể biết được đầy đủ các thông tin của nhân viên: Tên, tuổi, ngày tháng năm sinh, hoàn cảnh gia đình, trình độ, đi muộn - về sớm bao nhiêu thời gian, làm bao nhiêu ngày trong một tháng,….

Có thể kết luận rằng, hệ thống chấm công là một công cụ không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào. Nó sẽ phản ánh trung thực và chính xác nhất tình hình lao động của Doanh nghiệp giúp cho nhà Quản lý có cái nhìn toàn diện và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất

KM%20Q2.jpg?attachauth=ANoY7cqe1_z-zCmqP

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Phần mềm chấm công giá tốt, dùng khá ổn định cho máy chấm công đây. Đã có dịp dùng thử phần mềm chấm công này cho máy chấm công Ronald Jack, thấy ổn định và chấm công chính xác lắm.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×