Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
oseven

Bí quyết chọn và sử dụng sàn gỗ cao cấp

Các bài được khuyến nghị

Vài năm trở lại đây, thị trường các loại ván lát sàn ngày càng phát triển nhanh chóng. Nếu trước đây, các loại ván sàn gỗ tự nhiên được nhiều người ưa chuộng thì nhiều thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều với giá cả khá mềm làm cho thị trường ngày càng trở nên sôi động.
Không chỉ đem lại cảm giác mát, sàn gỗ còn có tác dụng cách âm tốt. Ngoài ra, những hoa văn, màu sắc của gỗ giúp bạn có cảm giác gần gũi hơn với tự nhiên.
phong%2Bcho%2Bbe.png Sơn cho gỗ
 
Sàn gỗ tự nhiên đa số được sử dụng là những loại gỗ có bề mặt cứng, chịu lực tốt, chống ma sát, mài mòn cao. Trước đây, để làm sàn gỗ tự nhiên người ta thường sử dụng các loại gỗ quí như gỗ gõ, gổ cẩm lai, gỗ căm xe…và để sở hữu sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà thân yêu của mình là một điều rất xa xỉ vì sử dụng những nguyên liệu quí với kỹ thuật gia công lạc hậu chủ yếu làm thủ công nên cho ra sản phẩm có giá thành rất cao nhưng không tính thẩm mỹ lại không cao.
 
phong%2Bbep1.jpg Sơn gỗ cao cấp
 
Sơn gỗ cao cấp oseven ( sơn pu nội thất ) là loại sơn làm đẹp bề mặt gỗ, chống trầy xước được thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm như sàn gỗ, cửa gỗ, cầu thang gỗ và nội thất gỗ chất lượng cao.
*Ưu điểm của sơn gỗ oseven
- Có khả năng chống mài mòn và trầy xước rất tốt
- Màng sơn trong suốt và có độ bóng rất cao.
- Khả năng chịu được các loại hóa chất gia dụng và có khả năng kháng được tia UV và chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết cho sản phẩm bền đẹp mãi với thời gian.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×