Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
minhnghi

Về tính toán khối lượng trong HS2005

Các bài được khuyến nghị

Các bác nào sử dụng HS2005 rùi chỉ giùm e cái này đc không : Khi em tính toán khối lượng đào đắp trong các ô lưới, nhưng khi em chỉnh lại cao độ tại các nút luới (vì có một số cao độ HS nội suy không chính xác theo địa hình) bằng lệnh HECP thì khối luợng trong ô lưới đó lại không nhảy theo là thế nào nhỉ. Và khi tính lại khối luợng thì cao độ tại các nút đó vẫn nhảy về như cũ. EM cập nhật lại lưới cũng không đc. Bác nào bít chỉ giùm e với nhé. Thanks :s_big:

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Các bác nào sử dụng HS2005 rùi chỉ giùm e cái này đc không : Khi em tính toán khối lượng đào đắp trong các ô lưới, nhưng khi em chỉnh lại cao độ tại các nút luới (vì có một số cao độ HS nội suy không chính xác theo địa hình) bằng lệnh HECP thì khối luợng trong ô lưới đó lại không nhảy theo là thế nào nhỉ. Và khi tính lại khối luợng thì cao độ tại các nút đó vẫn nhảy về như cũ. EM cập nhật lại lưới cũng không đc. Bác nào bít chỉ giùm e với nhé. Thanks :cheers:

Theo mình bạn nên chỉnh cao độ tại các mắt lưới trước khi tính khối lượng đào đắp trong lô đất, sau đó dùng lệnh HECP để cập nhập mắt lưới rồi mới tính khối lượng đào đắp trong lô!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×