Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
xathu

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp

Các bài được khuyến nghị

Ví cho việc con người hay đưa ra nhiều ý kiến chọn lựa cho cùng một sự việc, mọi người thường hay nhắc câu nói dân gian "Chín người mười ý". Mỗi ngữ cảnh khác nhau, câu nói sẽ mang hàm nghĩa riêng, có khi là than thở, nhưng đôi khi đó lại là châm ngôn cho việc kinh doanh tốt hơn. Kiến trúc là tự do sáng tạo, nhưng môt khi nó nằm trong guồng máy kinh doanh thì sự sáng tạo phải dựa trên cơ sở là nguyện vọng của khách hàng. Cụ thể hơn đó là nguyện vọng của từng thành viên trong gia đình khách hàng.

Biệt thự Bình Chánh đang trong giai đoạn hoàn thiện các mẫu thiết kế cho không gian nội thất, để cả hai phía khách hàng và công ty Nhà Đẹp có được một quyết định chung cho bước xây dựng tiếp theo. Vì vậy, mỗi không gian trong biệt thự cổ điển Bình Chánh từ phòng khách, bếp, phòng cho đến phòng ngủ, Nhà Đẹp đều tham khảo ý thích và gu thẩm mỹ của gia đình và đưa ra nhiều phương án lựa chọn cho cùng một không gian. Phương pháp thiết kế này vừa giúp công ty làm hài lòng khách hàng, vừa giúp gia đình khách có được thống nhất chung từ các thành viên. Mẫu phòng khách cổ điển của biệt thự Bình Chánh trong phương án này đư ar một hình ảnh mới, không gian mới dựa trên chủ đề cổ điển chung của biệt thự.

1. Phòng khách cổ điển - Riêng một góc trời

Phương án thiết kế phòng khách biệt thự lần này vẫn hướng đến vẻ đẹp cổ điển nhưng đơn giản trong các chi tiết chạm khắc hoa văn nội thất. Dù vậy, bất kì ai khi bước vào không gian này đều sẽ có chung cảm giác bị choáng ngợp, như đang bước vào một thế giới khác hẳn so với quang cảnh bên ngoài biệt thự.

thiet-ke-noi-that-dep-cao-cap-2.jpg

thiet ke noi that dep – noi that biet thu – mau noi that 2015 - Ảnh 1

 

Màu trắng luôn là xem là màu sắc tinh khôi, biểu trưng cho vẻ đẹp thanh khiết, nguyên sơ. Nhưng thế mạnh của gam màu này là có khả năng tôn lên đẹp của thiết kế nội thất, làm nổi bật những vật dụng nội thất cổ điển mang đến hình ảnh sang trọng, quý phái cho thiết kế phòng khách cổ điển. 

thiet-ke-noi-that-dep-cao-cap-3.jpg

thiet ke noi that dep – noi that biet thu – mau noi that 2015 - Ảnh 2

 

Vì diện tích dành cho phòng khách tương đối nhỏ, nên trong thiết kế cố gắng giản lược những nội thất không cần thiết cho không gian này. Hơn thế, hướng thiết kế còn có dụng ý làm nổi bật khu vực tiếp khách với bộ ghế sofa cổ điển gam vàng kem ấp áp trở thành chủ thể của nội thất phòng khách. Bộ ghế được đặt tựa lưng vào vách ngăn giữa phòng khách và sảnh biệt thự. 

2. Cổ điển từ bốn phía

Thiết kế tìm về vẻ đẹp đơn giản cho phong cách cổ điển, nhưng không có nghĩa là giản lược đi các vật dụng nội thất trang trí làm đẹp gian phòng. Trên nền trắng của nội thất phòng khách, những khoảng tường nhỏ được dán giấy dán tường hoa văn vàng kem, làm không gian vừa ấm cúng, lại không quá đơn điệu. Thiết kế còn trang trí thêm cho những bức tranh phong cách đồng quê gợi không khí yên bình của vùng ngoại ô.

thiet-ke-noi-that-dep-cao-cap-4.jpg

thiet ke noi that dep – noi that biet thu – mau noi that 2015 - Ảnh 3

 

Hai khung cửa kính đối xứng nhau được buông rèm mang ánh sáng và khung cảnh dung dị của không gian ngoại thất vào trong từng không gian phòng khách. Bàn kê ngay dưới tivi là góc trang trí nhỏ cho phòng khách thêm duyên.

thiet-ke-noi-that-dep-cao-cap-5.jpg

thiet ke noi that dep – noi that biet thu – mau noi that 2015 - Ảnh 4

 

Mẫu phòng khách cổ điển thứ hai cho biệt thự Bình Chánh thêm sự lựa chọn để hoàn thiện không gian sống cảu gia đình. Mỗi thiết kế sẽ mang đến một cảm giác khác nhau, nhưng trên hết tất cả đều nhằm mục đích làm đẹp đời sống mà gia đình đang cố gắng xây dựng.

Xem chi tiết tại website thiet ke noi that dep.

Công ty TNHH thiết kế và xây dựng Nhà Đẹp đang tuyen dung kien truc su các ứng viên có nhu cầu hoặc quan tâm đến viec lam kien truc su của NHADEPGROUP vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty trong giờ hành chính hoặc gửi email qua công ty.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Nếu không gian phòng khách nhà bạn chật hẹp, quá bừa bộn, lộn xộn ngay lúc này hãy tìm kiếm những ý tưởng lưu trữ đồ thông minh và hữu ích cho căn phòng. Dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng thiết thực, hiệu quả cho bạn.

Sở hữu biện pháp lưu trữ đồ dùng thông minh là cách bạn có thể tổ chức mọi thứ thật ngăn nắp, gọn gàng với một diện tích nhất định. Tuy nhiên, điều mà không ít người đang phải đối mặt là diện tích có là giới hạn trong khi những món đồ cần lưu trữ tưởng chừng như vô hạn. Chính vì vậy, hãy bắt đầu quan sát và học cách tổ chức mọi thứ trong phòng khách thật khoa học.

1. Bàn trà/bàn ghế phòng khách

Vị trí lưu trữ đầu tiên trong phòng khách mà bạn có thể nghĩ đến chính là bàn trà. Bàn trà là một món đồ nội thất phòng khách hiện đại chưa từng vắng mặt trong không gian căn phòng. Đặc biệt, việc biết tận dụng không gian chứa của món đồ này chính là một giải pháp lưu trữ thông minh bạn cần làm.

Theo đó, các gia đình nên lựa chọn những loại bàn trà có tủ hay gầm rỗng khi sắm đồ phòng khách, như thế sẽ tạo ra được một không gian lưu trữ đồ đạc riêng cho căn phòng. Bạn có thể chọn mua loại bàn để hở gầm hoặc không. Đặc biệt, với những loại bàn trà có gầm bàn được chia thành nhiều tầng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lưu trữ này.

 

 

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach120151101

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach220151101

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach520151101

2. Tủ kệ tivi

Bên cạnh bàn trà phòng khách, các gia đình cũng có thể tận dụng không gian lưu trữ đồ đạc từ chính chiếc tủ/kệ tivi. Mẫu sản phẩm này rất đa dạng về kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau nhưng khi chọn mua kệ tivi cao cấp, các gia đình cũng nên dựa vào diện tích phòng khách để có lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt, một chiếc tủ tivi sẽ mang đến cho bạn nhiều không gian để lưu trữ đồ đạc hơn so với một chiếc kệ.

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach820151101

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach920151101

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach102015110

3. Giá sách/kệ gỗ treo tường

Bên cạnh việc tận dụng những món đồ có sẵn trong phòng khách, bạn cũng có thể tạo ra những không gian khác để lưu trữ như giá sách, kệ treo tường… Những khung giá sách luôn là lựa chọn lưu trữ lý tưởng. Điều tuyệt vời là nó không chỉ cho bạn không gian lưu trữ, trưng bày mà còn có thể sử dụng như những vách ngăn trong không gian căn phòng. Trong trường hợp không đủ chỗ cho một chiếc giá sách, bạn có thể dùng đến sự trợ giúp của những chiếc kệ treo tường. Thông thường thì những chiếc kệ mở sẽ là một giải pháp thông minh.

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach112015110

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach122015110

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach132015110

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach142015110

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach152015110

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach162015110

4. Kệ trang trí treo tường

Sử dụng một chiếc kệ trang trí treo tường nhỏ để lưu trữ trong phòng khách hay tận dụng lại những chiếc thang để lưu trữ không chỉ giải quyết vấn đề lưu trữ mà chúng còn đảm nhiệm vai trò đóng góp cho căn phòng thêm bắt mắt, thu hút hơn.

 

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach202015110

 

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach212015110

Timkiemgiaiphapluutruphongkhach222015110

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×