Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dalanosa

Những Điều Cần Chú Ý Khi Chọn Lựa Sofa

Các bài được khuyến nghị

Chọn cho gia đình những bộ sofa là nhu cầu của rất nhiều người. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong công việc này, chúng tôi đã tổng hợp và trình bày 6 chú ý khi chọn sofa để mọi người cùng tham khảo.

  • Bạn không nên quá cầu kỳ chọn loại lò xo và phần đệm mút. Nguyên nhân là do đây không phải là những phần cần quá nhiều sự quan tâm.

     

    3pQ7RnX.jpg

  • Nên chọn lựa sofa được làm từ gỗ, đặc biệt là gỗ công nghiệp: Mặc dù có một vài ưu điểm song gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn gỗ công nghiệp nhưng thực tế công dụng của chúng không khác biệt mấy. Đặc biệt sofa gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu từ Nga chỉ hợp với sofa đắt tiền. Ngoài ra, gỗ công nghiệp dàng chế tác, mẫu mã đa dạng, độ bền cao, chống mối mọt tốt.
  • Sofa vải mang đến cảm giác tuyệt vời cho ngôi nhà cũng là điều cần lưu ý.
  • Sofa nhập khẩu thường được bán đắt hơn Việt Nam vì thuế suất nhập vào khá cao. Ngoài ra lợi dụng xu hướng thích mua hàng ngoại, các nhà phân phối tự ý nâng giá để tăng lợi nhuận.
  • Ngày càng có nhiều mánh khóe khác nhau trong thị trường nội thất. Việc làm nhái, làm hàng kém chất lượng trở lên phổ biến, móc túi người dân một cách trắng trợn. Bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh mất tiền, và đặc biệt không vì tham đồ rẻ mà rơi vào bẫy của bọn lái buôn lừa đảo.

    ibBTiS2.jpg

  • Có thể chọn lựa một sofa dựa vào trọng lượng và cảm quan. Bạn phải hỏi những người đã từng mua hoặc dày dạn kinh nghiệm để biết cách hay kiểm tra sản phẩm.

     

Việc làm đẹp không gian ngày càng tăng lên trong cuộc sống hiện đại. Không quá khó khăn để bạn chọn được được bộ bàn ghế sofa cao cấp giá rẻ tại Hà Nội nếu bạn quan tâm những hướng dẫn đã nêu trong bài

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×