Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
bluesky186

Thiết Bị Khóa Vân Tay Cấu Trúc Đặc Biệt

Các bài được khuyến nghị

Khóa cửa là một thiết bị được tạo ra để ngăn không cho người khác mở cửa khi không được phép , giúp đảm bảo an toàn cho đồ đạc và người trong nhà. Trước kia, các loại khoá cơ thường xuyên khiến chủ nhà lo lắng vì với cấu trúc đơn giản , chỉ với một vài phương tiện nhỏ thì việc phá khóa vân tay sẽ không còn là Sự tình quá khó khăn. Huơ cua dien tu , khóa vân tay giá rẻ và khóa cửa bằng thẻ từ ra đời giải quyết được hầu hết các chỗ yếu mà các loại khóa khác không có được
Được thấy là một trong các loại khóa cửa điện tử an toàn nhất ngày nay. Khóa cửa bằng vân tay chính là tuyển trạch hàng đầu của hầu hết các công ty, cá nhân hộ Nhà ở tại Đỗ Thái Phúc Bình. Với cấu trúc vững chắc , khóa phá , không thể làm giả , trong thời gian tới khoá cửa vân tay chắc chắn sẽ luôn là loại khoá được tuyển trạch nhiều nhất.
Về mặt cấu trúc hộp cơ của khóa gồm có các chốt khóa là thành phần quan trọng làm nên sự vững chắc của khoa cua van tay. Nếu những thanh chốt do dự ngập ngừng thì khóa sẽ không thể làm tốt chức năng kiem soat ra vao vốn cóc ca cóc cách nó.
Nếu một bộ khoá cơ thường cấu tạo gồm $SO822$ chốt là 1 chốt ngang để khóa , chống mở cửa và chốt chéo để đóng cửa tạm thời thì khoá cửa vân tay sẽ khác một chút , về cấu tạo cũng bao gồm một chốt ngang và một chốt chéo. Tuy nhiên cửa đóng thì chốt chéo được nhất định cứng và trở thành một chốt ngang. Về mặt kích thước chốt ngang của khoá cửa vân tay sẽ dầy hơn khoá cửa bình thường với kích thước tối thiểu là 58mm , có khóa thông phòng lên tới 13mm , dầy gấp 1 , 1 lần so với khoá cơ. Với cấu tạo như vậy việc phá khoá là điều rất khó xảy ra trừ khi phá cả cửa mới có thể vào được nhà. Vì thế lắp đặt hệ thống khoá cửa vân tay có thể chống trộm tốt gấp 3 lần so với khóa thường.
khóa cửa vân tay không những có ưu điểm về mặt cấu tạo hộp khóa cửa điện tử bên trong , khả năng nhận diện dấu vân tay , mà quá trình thiết lập và tuyển trạch cũng giúp người tuyển trạch tiện lợi hơn. khóa có thể lưu trữ được số lượng vân tay khá lớn trung bình từ 80 – 701 dấy vân tay. Nếu có sự đổi thay người trong công ty hay hộ Nhà ở , bạn có thể xoá dấu vân tay mà không cần lo lắng sẽ phải thay cả ổ khóa. Khi khép cửa khóa cửa chính cũng sẽ tự động khóa , nếu cửa khép chưa chặt hoặc có trộm đột nhập. Bộ khóa sẽ phát ra tiếng kêu báo động. Nếu Nhà ở hay văn phòng có đông người ra vào như họp công ty hay nhà có festival thì chế độ mở cửa tự do sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.
Khi tuyển trạch khóa cơ chỉ cần có được chìa khóa việc nhân văn thành nhiều mẫu khóa khác nhau là điều khôn cùng dễ dàng. Với khóa vân tay thì khác , cấu tạo bề mặt cảm biến của hệ thống khóa cửa vân tay chỉ cho phép nhận dấu vân tay trên cơ thể sống , vì thế dù cho dấu vân tay của chủ nhà bạn cũng không thể mở được cửa. Tương tự nếu tay bạn quá lạnh hay bị ướt việc mở cửa cũng sẽ không có tác dụng. Sự trùng lặp dấu vân tay giữa 7 tỉ người trên trái đất là Đại khái không có , vì thế tuyển trạch khóa cửa vân tay sẽ vô cùng an toàn. 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×