Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thaiha317

Biệt Thự 2 Tầng Xinh Xắn Kiểu Pháp - Kiến Trúc Cách Tân Xu Hướng Mới

Các bài được khuyến nghị

Ngày nay, với nhịp độ phát triển nhanh chóng của xã hội, nhiều luồng tư tưởng, nghệ thuật, trào lưu mới du nhập vào nước ta. Sự đa dạng của các trường phái kiến trúc đã khiến cho các mẫu thiết kế càng thêm đa dạng

 

Riêng với dòng thiết kế biệt thự cũng đã du nhập thêm nhiều phong cách mới như: phong cách Âu Mĩ, phong cách Á Đông, phong cách Ý...Nhưng dù có nhiều màu sắc đến đâu đi chăng nữa thì màu sắc đặc trưng của nghệ thuật kiến trúc Pháp vẫn không thể bị hòa lẫn. Và đây vẫn luôn là dòng kiến trúc được ưa chuộng nhất cho thiết kế biệt thự hiện nay.

 

Đơn giản vì biệt thự Pháp luôn mang trong mình sự sang trọng, quý phái của riêng nó.

Nó biết cách hút hồn người khác bởi bố cục phân chia theo tỉ lệ chặt chẽ, những đường gờ, phào chỉ, họa tiết phù điêu cầu kỳ, hệ cột trụ vững chãi..

 

Với điều kiện sống của người Việt hiện nay, kiến trúc thuần cổ điển Pháp không thể phù hợp với nhiều người, do đó đòi hỏi kts phải cách tân, đón đầu xu hướng kiến trúc mới để làm hài lòng phần đông khách hàng.

 

AciHome chúng tôi xin giới thiệu 1 trong những mẫu thiết kế là đại diện cho kiến trúc cách tân xu hướng mới mang tên Biệt thự 2 tầng xinh xắn kiểu Pháp - Mời các bạn tham khảo:

 

ngoai-that-biet-thu-2-tang-1.png

 

 

Căn biệt thự ấn tượng với gam màu trắng tinh khôi ở mặt phố Hà Huy Tập, Tp Hà Tĩnh. Biệt thự nổi bật bởi bố cục rõ ràng, đơn giản, làm nổi bật sự khỏe khoắn, phóng khoáng. Hệ cột trụ tầng 1 nâng đỡ tạo nên sự bền vững, bề thế. Các đường gờ, phào chỉ khiến biệt thự thêm phần sang trọng. Hệ tường rào bao quanh cũng vô cùng thu hút với cổng sắt hoa văn kiểu Pháp kiều diễm cùng cổng phụ hài hòa.

 

ngoai-that-biet-thu-2-tang-2.png

 

Điểm đáng nói ở đây là sự cách tân được thể hiện ở các chi tiết trên căn nhà hoàn toàn theo phong cách mới. Sự tinh giản trong một số chi tiết căn nhà, cùng với việc lược bỏ đi phần nhiều họa tiết trang trí hoa văn phù điêu rườm rà đã khiến căn nhà tự do, phóng khoáng hơn. Cửa sổ với kính cường lực khiến căn nhà thêm sáng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Những chiếc ô trang trí trên hành lang cũng mang đến vẻ Tây Âu hiện đại, lại tăng thêm công năng sử dụng cho căn nhà

 

ngoai-that-biet-thu-2-tang-3.png

 

 

ngoai-that-biet-thu-2-tang-4.png

 

Bạn có thể thấy rõ được vẻ đẹp hiện đại, cá tính của căn biệt thự này phải không nào?

Đến với chúng tôi để cùng khám phá nhiều xu hướng mới hơn nữa nhé!

 

AciHome.

 

Kts Nguyễn Phúc Định

Hotline: 0916 880 055

Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×