Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
macdd

Khu Đô Thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – Đẳng Cấp Thượng Lưu

Các bài được khuyến nghị

Khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – Đẳng cấp thượng lưu

Tên gọi: Vinhomes Gardenia Mỹ Đình.

Chủ đầu tư: Vingroup.

Quy mô: 17.6 ha.

Sản phẩm: Chung cư, liền kề, biệt thự.

Vị trí dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình.

Liền kề, biệt thự Vinhomes Botanica.

Thị trường liền kề, biệt thự Hà Nội vẫn đang thực sự thiếu những khu đô thị đẳng cấp, được quy hoạch tốt, và dịch vụ vận hành chất lượng. Biệt thự Vinhomes Botanica hứa hẹn sẽ là một dự án đáp ứng đầy đủ các yêu cầu này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phát triển dự án Bất động sản, chủ đầu tư Vingroup hiểu rõ khách hàng muốn gì và luôn cố gắng đưa các sản phẩm của Vinhomes trở thành môi trường đáng sống nhất dành cho khách hàng.

Vinhomes Botanica dự kiến cung cấp khoảng 150 – 200 lô Biệt thự, liền kề ra thị trường. Diện tích liền kề dự kiến từ 70 – 120 m2, biệt thự dự kiến từ 170 – 350 m2. Ngay từ bây giờ quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu có thể đăng ký vào form bên dưới để nhận được tài liệu dự án và các thông tin cập nhật mới nhất.

Chung cư Vinhomes Arcadia.

Ngoài sản phẩm liền kề, biệt thự, dự án chung cư Vinhomes gardenia  Mỹ Đình cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng tìm mua nhà để an cư và đầu tư. Với chất lượng và tiện ích hoàn hảo đi kèm, Vinhomes Arcadia sẽ là một trong những dự án không thể bỏ qua trong quá trình lựa chọn ngôi nhà tương lai.

 

Các dự án của Vinhomes luôn được đảm bảo về mặt chất lượng, đồng thời khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi tốt nhất từ phía ngân hàng. Trở thành cư dân của Vinhomes cũng đồng nghĩa với việc bạn đã trở thành thành viên thân thiết của hệ thống các sản phẩm của Vingroup (Thẻ thành viên Vinmart, Vinmart +, Hệ thống trường học Vinschool, Bệnh viện Vinmec, …).

CƠ SỞ HẠ TẦNG HIỆN HỮU TẠI KHU ĐÔ THỊ MỸ ĐÌNH.

Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, THCS Đoàn Thị Điểm.

Là trường dân lập được thành lập từ năm 1997 dưới sự bảo trợ của trường ĐH Ngoại Ngữ – ĐH Quốc gia Hà Nội. Qua gần 20 năm phát triển, trường Đoàn Thị Điểm đã trở thành trường điểm rất nổi tiếng tại Hà Nội về chất lượng giáo dục và phương pháp đào tạo học sinh. Trường có cơ sở vật chất hiện đại tại Khu đô thị Mỹ Đình, đến nay trường đã mở rộng thêm nhiều chi nhánh ra các quận Hà Nội, và một số tỉnh lân cận. Tuy nhiên, chất lượng của ngôi trường đầu tiên tại Mỹ Đình vẫn luôn được phụ huynh đánh giá cao và tin tưởng cho con em theo học.

 

Trường học quốc tế.

Khu đô thị Mỹ Đình cũng là địa điểm lý tưởng để các trường giáo dục quốc tế xây dựng: Trường Việt Úc Hà Nội (VAS), Trường quốc tế Việt – Nhật, trường PTTH Dân lập M. V, Lomonoxop, Trường THPT Dân Lập Trí Đức, trường tiểu học dân lập Lê Quý Đôn, ….

 

Bệnh viện.

Bệnh viện Thể Dục Thể Thao với trang bị hiện đại chuyên hỗ trợ chăm sóc các vận động viên quốc gia, ngoài ra bệnh viện cũng mở cửa cho các bệnh nhân ngoài. Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội, Bệnh viện Quân Đội 19-8.

 

Tiện ích hoàn hảo được đầu tư trong khu đô thị.

Các dự án của Vinhomes luôn được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các tiện ích từ bệnh biện, siêu thị, trường học, ….

 

 

Tags: Vinhomes gardenia , Biệt thự Vinhomes Gardenia ,

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×