Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
hoanganhvu

((0971.32.0123)) Palăng Xích Kéo Tay 3 Tấn - 5M, 3M, 10M 5 Tấn

Các bài được khuyến nghị

((0971.32.0123)) Palăng xích kéo tay 3 tấn - 5m, 3m, 10m 5 tấn

Liên Hệ : Hoàng Võ : 0971.32.0123 hoặc 0968073265 để được tư vấn về các loại sản phẩm palang xích kéo tay lắc tay và các thiết bị nâng hạ khác.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ ĐẦU TƯ MÁY TRƯỜNG PHÁT

Đ/C: số nhà 07 TT nhà máy A34 – P.Phú Diễn- Q.Bắc Từ Liêm- TP.Hà Nội

VPGD: số 40 khu biệt thự liền kề 1- khu đô thị đại thanh- thanh trì hà nội(gần cầu tó)

Website: palangnhapkhau.com

Email: truongphatmaymoc@gmail.com

Phone : 0971.32.0123 or 0968.073.265

Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng xẽ nhận được những sản phẩm tôt nhất với giá thành hợp lý nhất .

Là nhà cung cấp lâu năm các dòng sản phâm palang xích kéo tay, lắc tay và các thiết bị nâng hạ khác chúng tôi và quý khách hàng nhận thấy rằng:

PA LĂNG XÍCH KÉO TAY NITTO ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ SẢN PHẨM TRÂU BÒ NHẤT HIỆN NAY

Các dòng sản phẩm của palang xích kéo tay:

-palang xích kéo tay 1 tấn 2 tấn 3 tấn 5 tấn 10 tấn 20 tấn 3 m 5 m 10 m …….

-palang xích lắc tay 1 tấn 2 tấn 3 2 tấn 6 tấn 1.5 m, 2 m, 3 m . . . .. .  .

Nitto thương hiệu số 1 Nhật Bản

- Pa lăng xích kéo tay Nitto được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn công nghệ Quốc tế của Nhật Bản, Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Pa lăng xích Nitto với thời gian bảo hành lên tới 1 năm.

- Thương hiệu Pa lăng Nitto  được thiết kế vô cùng thân thiện và nhỏ gọn, dễ sử dụng. Toàn bộ các bộ phận của Nitto đều bằng thép tôi chất lượng cao, làm cho Nitto phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, đồng thời an toàn hơn cho người sử dụng.

- Với thiết kế chắc chắn và an toàn khi sử dụng, Nitto cho phép nâng vật tải với trọng lượng từ 250 kg đến 30 tấn, với chiều cao nâng tiêu chuẩn là 3m, 5m…. Chiều cao nâng của pa lăng Nitto có thể tuỳ chỉnh linh hoạt theo nhu cầu nâng.

- Quý khách đang tìm kiếm các thông tin về Pa lăng, hãy đến với Trường Phát để được lựa chọn các sản phẩm pa lăng chất lượng, và nhận những thông tin chính xác về cách phân biệt hàng giả-hàng thật, hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng bảo trì pa lăng xích chuẩn tốt nhất. Đặc biệt, Quý khách sẽ được hưởng chính sách ưu đãi mua 1 đổi 1 duy nhất tại Việt Nam khi mua Pa lăng tại hệ thống Showroom của chúng tôi.

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Hiện nay thị trường may đồng phục công ty cạnh tranh rất khốc liệt tại Việt Nam. công ty may đồng phục GLU sẽ làm gì để giữ vững vị thế dẫn đầu trong thị trường đồng phục cạnh tranh.Chúng tôi luôn lỗ lực, cố gắng hết mình để tạo ra sự khác biệt và phát triển vững mạnh trong thị trường cạnh tranh. Trong một thị trường suy thoái, mọi ngành nghề đều phải cạnh tranh. Cạnh tranh trong nước, cạnh tranh nước ngoài khiến các doanh nghiệp phải lao đao. Nhưng vượt qua những ảnh hưởng đó, chúng tôi đã có sự tập trung, chiến lược đúng, những bước đi đúng để ngày càng phát triển lớn mạnh.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×