Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Blacksheeprender

Cần Thuê Render Farm? Làm Sao Cho Dễ Dàng, Hiệu Quả Và Tiết Kiệm

Các bài được khuyến nghị

Chào các bạn,

Đã bao giờ các bạn nhận job freelance làm phim kiến trúc hay phim hoạt hình về nhà làm chưa? Nếu có thì chắc chắn các bạn từng tự hỏi làm sao để Render phim thành phẩm cho kịp deadline khi ở nhà chỉ có 1-2 chiếc máy tính ? Nếu thuê render farm thì thuê ở đâu ?

Từng đảm nhiệm vị trí quản lý nhóm, quản lý dự án, và sản xuất hàng trăm sản phẩm 3D cho các khách hàng trong và ngoài nước . BLACKSHEEP RENDER thấu hiểu nhu cầu và khó khăn của các 3D Artist về một hệ thống render giá rẻ, dễ sử dụng, thân thiện, chất lượng, uy tín. Không giống như những farm render nước ngoài với chi phí rất cao, thao tác phức tạp. Cũng không giống những farm Việt Nam thực chất là bán máy kết hợp cho thuê chứ không có chuyên môn về 3D hay Render.

BLACKSHEEP RENDER xuất phát từ nhu cầu của một 3D Artist và mong muốn đóng góp thúc đẩy ngành công nghiệp 3D Việt Nam bằng cách tạo cú hích đưa các 3D Artist khác lên một tầm cao mới trong công việc. Nơi họ không cần phải lo lắng về nguồn lực máy móc mà thỏa sức sáng tạo. Nơi họ không chỉ được đáp ứng nhu cầu cấp bách mà còn được chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn. Nơi họ không chỉ thanh toán một khoản tiền hợp lý nhất mà còn nhận được những kinh nghiệm cắt giảm thời gian render để tiết kiệm hơn những lần sau. Nơi mà chúng tôi và khách hàng coi nhau như những đồng nghiệp. Quan tâm, chia sẻ, đồng hành.

Mời ghé thăm website để biết thêm về dịch vụ của chúng tôi. http://www.blacksheeprender.com

 

Liên hệ với chúng tôi hoặc chia sẻ nhu cầu hay kinh nghiệm chuyên môn 3D qua Fanpage: http://www.facebook.com/blacksheeprender

 

Cảm ơn và mong được cộng tác với các bạn.




 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×