Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Ngvavinh

Tính Toán Thiết Kế Cơ Khí Với Vnmitcalc

Các bài được khuyến nghị

VNMitCalc
 
Giới thiệu VNMITCalc (By Nguyễn Văn Vĩnh, ngvavinh@gmail.com)

Tính toán thiết kế cơ khí với VNMitCalc 

Bạn có phải là kỹ sư thiết kế cơ khí Việt Nam hay nhân viên kỹ thuật Viện thiết kế ? Bạn cần phải làm việc với một hệ thống tính toán chuyên nghiệp? Nhưng bạn không sẵn sàng hoặc không thể trả hàng ngàn đô la cho các giải pháp không đầy đủ phức tạp hoặc không thể hiểu do bất đồng ngôn ngữ? Bạn có thể cần VNMITCalc cho công việc hàng ngày ở phòng thiết kế công nghiệp.

 

VNMITCalc  là bộ phần mềm Việt hóa từ MITCalc  – CH Sec. Phần mềm tính toán thiết kế truyền động và kết cấu thép theo tiêu chuẩn hóa.VNMITCalc có giao diện là bảng tính Excel song ngữ Anh-Việt giúp cho cộng đồng kỹ sư cơ khí Việt Nam có công cụ tính toán thiết kế khá đơn giản hiệu quả mà rẻ tiền.VNMITCalc phù hợp với mọi đối tượng kỹ thuật cơ khí, đặc biệt là các Doanh ghệp sản xuất cơ khí.
 

VNMITCalc  là một hệ thống mở, được thiết kế trong Microsoft Excel Macro mà bạn có thể sửa đổi hoặc mở rộng thêm mà không cần bất kỳ kỹ năng lập trình. Bạn không phải học VNMITCalc  vì bạn đã biết cách sử dụng Excel và các thuật ngữ, đơn vị đo (Tiếng việt)

 

VNMITCalc  hỗ trợ liên kết  đơn giản các tài liệu cá nhân: bảng biểu, bảng tính Excel VNMITCalc  liên kết tạo ra dữ liệu cho hệ thống CAD 2D và 3D  (AutoCAD, AutoCAD LT, IntelliCAD, Autodesk Inventor, SolidWorks, SolidEdge, Pro / Engineer ...). Tính năng này góp phần lớn cho việc lập bản vẽ thiết kế và thuyết minh thiết kế.

 

VNMITCalc  chứa sẵn hệ thống thư viện đồ sộ: Hệ số ứng dụng, tham số vật liệu, đặc trưng hình học tiêu chuẩn hóa; thông số kỹ thuật các chi tiết theo tiêu chuẩn như bu long, dây đai, xích, vòng bi,…

 

VNMITCalc  tính toán thiết kế khá độc đáo: đối thoại trực tiếp cho kết quả ngay lập tức, thậm trí tự động lựa chọn vật tư tiêu chuẩn phù hợp sức bền kết cấu. Chẳng hạn bạn muốn có kết quả tính toán hộp giảm tốc, chấp nhận tham số mac định, bạn chỉ cần nhập thông số cơ bản như: Công suất, tốc độ động cơ, tỉ số truyền,…sau một vài phút bạn sẽ có bảng kết quả tính toán và bản vẽ 2D các chi tiết cơ bản.

 

Bạn có nghĩ rằng, bạn có thể quan tâm VNMITCalc  và bạn muốn thử nó?, bạn chỉ cần gửi yêu cầu tới địa chỉ duy nhất ngvavinh@gmail.com. Tôi tin rằng VNMITCalc  sẽ là một công cụ cơ bản sử dụng hàng ngày trong công việc thiết kế của bạn.

Tìm hiểu thêm tại đây:

https://sites.google.com/site/vnmitcalc/

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×