Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Phạm Hợp

Hma Pro Nhận Đặt Hàng Amazon Mỹ Uy Tín, Giá Rẻ

Các bài được khuyến nghị

Với nhiều bạn trẻ Việt Nam, việc mua hàng Amazon từ Mỹ về nước đang cách mua sắm an toàn. Nhưng với những người dùng chưa quen với việc mua sắm này thì thật là khó khăn. Hiện nay, HMA PRO đang nhận đặt hàng Amazon với cam kết chi phí bỏ ra nhỏ nhất cho sản phẩm.

 

mua-hang-amazon-tai-ho-chi-minh.jpg

 

Mua hàng Amazon với HMA PRO

 

Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực mua hộ hàng từ các Website Mỹ và ship hàng Mỹ về Việt Nam. Các website đặt hàng chính của HMA PRO như Amazon.com Ebay.com Jomashop.com…

 

Dựa trên nhu cầu mua hàng Mỹ về Việt Nam của người tiêu dùng trong nước mà HMA PRO đã chính thức hoạt động từ cuối năm 2015 đến nay. Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nhận order hàng trên các trang thương mại điện tử của Mỹ mới chỉ 2 năm nhưng HMA PRO đã nhận được những con số đáng kinh ngạc về mặt số lượng khách hàng tìm đến.

 

Khách hàng chủ yếu đến với HMA PRO thường có nhu cầu mua hàng Amazon bởi nhiều lý do như chất lượng hàng hóa, sản phẩm độc lạ không có ở Việt Nam hoặc chi phí mua hàng thấp hơn so với ở Việt Nam rất nhiều. Nhưng cũng bởi những lý do trong quá trình mua hàng còn gặp nhiều khó khăn như thanh toán, vận chuyển hay không có địa chỉ Mỹ mà khách hàng đã liên hệ tới mua hàng Mỹ HMA PRO để được mua sắm uy tín chất lượng, giá rẻ.

 

Dich-vu-mua-ho-hang-amazon.jpg

 

Có đến 90% khách hàng đến với HMA PRO đều trao đổi lại rằng “ chi phí đặt mua hàng trên Amazon của bên bạn thấp hơn các bên khác bạn ạ”. Nhưng giá rẻ không phải là yếu tố quan trọng nhất trong lĩnh vực dịch vụ mà còn phải uy tín nữa. Số lượng lớn khách hàng đặt hàng Amazon với HMA PRO sau khi nhận hàng đều cảm thấy hài lòng ( trừ một số trường hợp không mong muốn như bị Seller scam nên phải mất thời gian đổi lại hàng) với sản phẩm và dịch vụ của HMA PRO.

 

Có nhiều lý do để khách hàng lựa chọn mua hàng Amazon cùng HMA PRO mà không phải đơn vị mua hộ hàng Mỹ nào khác. Đến với HMA PRO bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi trong quá trình đặt mua hàng và nhận hàng:

  • Khách hàng sẽ được mua hàng với tỷ giá ngoại tệ tốt nhất thị trường 22600/1$. Với tỷ giá như vậy sẽ hỗ trợ khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí với đơn hàng có giá trị cao.
  • Nhân viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm mua hàng Amazon hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm chất lượng, tránh mọi rủi ro về sản phẩm.
  • Hoạt động 24/24 giúp khách hàng đặt hàng ngay khi cần
  • Thời gian vận chuyển cực kì nhanh chóng khi liên kết với các đơn vị chuyên vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam
  • Hệ thống hỗ trợ ship hàng miễn phí tại Hà Nội và TP. HCM

 

Mua-hang-Amazon-ship-ve-viet-nam-612x400

 

Làm sao để order hàng Amazon với HMA PRO

 

Mua hàng Amazon sẽ đơn giản với người dùng Việt Nam hơn bao giờ hết khi bây giờ HMA PRO đã là cầu nối giúp khách hàng tiếp cận kho hàng của thế giới này. Để đặt hàng với HMA PRO rất đơn giản, khách hàng có thể tham khảo các bước sau:

  • Bước 1:  Gửi link hoặc hình ảnh, tên gọi sản phẩm tới HMA PRO để được nhận báo giá
  • Bước 2: Nếu đồng ý với báo giá chi tiết của HMA PRO( đã bao gồm tất cả chi phí để hàng về Việt Nam), khách chỉ cần đặt cọc tối thiểu 50% giá trị đơn hàng. Khách hàng cũng có thể chuyển đủ 100% .
  • Bước 3: HMA PRO sẽ tiến hành đặt hàng, khi hàng về địa chỉ Mỹ sẽ được đóng gói cẩn thận, nguyên hộp, nguyên kiện và chuyển về Việt Nam.
  • Bước 4: Khách hàng tiến hành nhận hàng và thanh toán.

Cách đặt hàng đơn giản, được hưởng nhiều quyền lợi và an toàn cho sản phẩm đặt mua, HMA PRO sẽ là địa chỉ tin cậy giúp bạn mua sắm trên Amazon. Với tiêu chí quyền lợi khách hàng và chất lượng sản phẩm luôn đi đầu, chúng tôi cam kết đem lại những mặt hàng chính hãng, chất lượng trong thời gian vận chuyển nhanh chóng tối ưu nhất.

Hãy liên hệ với HMA PRO để cùng mua hàng Amazon !

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 094 282 3555

Email báo giá: Phamhop.shipus@gmail.com

Website: Muahangmyebay.com

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×