Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
IN3DPLUS

Hãng Bosch đang sử dụng máy in 3d gì?

Các bài được khuyến nghị

Hẵn các bạn ngành cơ khí sẽ rất quan tâm muốn biết BOSCH sử dụng máy in 3D và công nghệ in 3D tạo mẫu nhanh  nào phải không?

BOSCH sử dụng máy in 3 chiều công nghệ BỘT. Tức là SLS đấy các bạn!

Công nghệ SLS có ưu điểm là KHÔNG NGẠI BẤT KỲ HÌNH DÁNG PHỨC TẠP NÀO!

5a5d6e31182ee_hangbosch.thumb.png.393628b859dd9889f6fab27925c7f553.png

 

Với phương pháp thiêu kết bột của máy in 3D SLS, Bosch (Trung Quốc) đang sản xuất sản phẩm nhanh chóng, hỗ trợ xác minh cấu trúc và kiểm tra chức năng tay cầm công cụ điện, tiết kiệm được thời gian trên 50%.

Nhu cầu của khách hàng:

Các mẫu thiết bị xử lý các dụng cụ điện để kiểm tra chức năng phải tương tự với các bộ phận hoàn thiện không chỉ ở hình dạng mà còn về chức năng. Nên những mẫu in 3D không những cần đạt được biên dạng và còn phải đáp ứng nhu cầu về lực, lắp ráp chính xác cao.

Quote


Tập đoàn Bosch là nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ hàng đầu thế giới. Bosch tuyển dụng khoảng 390.000 cộng sự trên toàn cầu (tính đến 31/12/2016).

 

Theo số liệu sơ bộ, tập đoàn đạt doanh thu 73,1 tỷ euro trong năm 2016. Hoạt động của Bosch được chia thành bốn lĩnh vực: Giải pháp Mobility, Công nghệ trong Công nghiệp, Hàng tiêu dùng, Kỹ thuật Xây dựng và Năng lượng. Là tập đoàn tiên phong về Internet Vạn Vật (IoT), Bosch cung ứng các giải pháp tiên tiến cho nhà ở thông minh, thành phố thông minh, giao thông kết nối và công nghiệp kết nối.

 

Với thế mạnh chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ cảm biến, phần mềm, dịch vụ, cũng như nền tảng IoT Cloud, Bosch đem đến cho khách hàng các giải pháp kết nối, đa lĩnh vực. Mục tiêu chiến lược của tập đoàn Bosch là xây dựng các giải pháp cho cuộc sống kết nối, cải thiện chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới với những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và truyền cảm hứng. Nói vắn tắt, Bosch xây dựng công nghệ “Sáng tạo vì cuộc sống”. 

 

Máy in 3d SLS được sử dụng tại Bosch (Trung Quốc), sử dụng công nghệ cao để xác minh cấu trúc và kiểm tra chức năng tay cầm công cụ điện, tiết kiệm được thời gian trên 50%.

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×