Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
manhtienct

Truy lùng 02 họa viên kết cấu làm việc có tâm tại Tphcm

Các bài được khuyến nghị

Tuyển họa viên kết cấu tại Tphcm - việc đơn giản lương cao

 

Mình có ông anh đang cần tuyển dụng 02 họa viên kết cấu làm việc tại công ty EMC ( chỗ sân golf Him Lam, ngay cầu Thủ Thiêm )

 

Trước mình từng làm việc ở đây rồi nên thấy môi trường này tốt lắm, công việc thì vẽ những thứ đơn giản của kết cấu nhà cửa vậy thôi. Công việc cứ lặp đi lặp lại chứ cũng chả cần suy nghĩ gì.

 

Mà nếu các bạn tạo thư viện cho mình thì còn nhàn hơn nữa, cứ thế mà làm thong thả thôi.

 

Lương ở đây cũng khá tốt, 7-9 tr tùy năng lực của bạn, tuần làm 5 buổi, tăng ca lương gấp đôi theo quy định nhà nước. Nói chung làm tăng ca lai rai tháng trên chục triệu là ok.

 

Công ty này cũng là đối tác lớn của công ty Him Lam nên công việc khá ổn định, đãi ngộ cũng tốt. Sếp cũng vui tính nữa, đi nhậu thì ăn và nói chuyện xàm là chính, ai không uống cũng không có ép. Tự do thoải mái

 

Yêu cầu thì chỉ cần làm việc nghiêm túc, chịu khó học hỏi, có kinh nghiệm 1, 2 năm là ok thôi. Quan trọng là thái độ làm việc phải nghiêm túc chứ không kiểu vừa làm vừa giải trí, chat chit này nọ thì không được nhé. Ngày xưa mình mới ra trường chưa biết gì vào làm ở đây được đào tạo từ đầu. Mình thích môi trường đó lắm. Sau này vì có việc riêng nên mới nghỉ.

 

Đây là link của công ty tổng Alinco, công ty EMC là một công ty con chuyên hoạt động về kết cấu http://alinco.com.vn/vi/home

 

Các bạn có nhu cầu thì gửi CV vào mail mình là manhtienct@gmail.com nhé. Mình thi thoảng mới lên web nên hãy gửi mail để mình trả lời nhanh nhất.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×