Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
congducsk

Đồng hồ samsung gear 2 lỗi do quảng cáo hay người dùng ngộ nhận

Các bài được khuyến nghị

Gần đâu tôi có đọc được một bài phản hồi về chiếc đồng hồ samsung gear 2 mà sau khi đọc xong bài viết đó tôi đã khá bức xúc nên quyết định viết bài này.

Trong bài viết đó có nói về những tính năng được nhà sản xuất Samsung quảng cáo và thực tế khi anh ấy sử dụng.

Đầu tiên nói về màn hình hiển thị của đồng hồ: Người đó có viết quảng cáo thì màn hình hiện đủ các thông tin thời tiết, sức khỏe, tin tức,… còn thực tế thì tối thui chỉ khi người dùng lắc tay thì mới hiện lên.

quảng cáo

thực tế phải lắc điện thoại mới sáng

Ngay câu đầu tiên là thấy vô lý rồi nè, bộ màn hình mà cứ sang mãi thì hết pin hoài hả, đến điện thoại còn phải tắt màn hình đi huống hồ cái đồng hồ nhỏ xíu, quảng cáo thì người ta phải chụp cái màn hình lúc sang chứ ai chụp cái màn tối thui.

Thứ hai đó là khoản đo lượng nước bạn đã uống: cái này thì tôi nghĩ chắc anh ấy bị ngộ nhận quá mức rồi vì quảng cáo người ta cũng hiển thị rõ ràng là bạn phải tự cộng số ly nước đã uống vào cơ thể, đồng hồ không thể biết lúc nào bạn uống nước và uống bao nhiêu thì làm sau mà kiểm soát, tự nhập vào giúp bạn được. Nhiều người có thể thấy chức năng này khá vô dụng nhưng nó rất hữu ích với phụ nữ mang thai, hoặc người bệnh dưới sự chỉ định của bác sĩ phải bổ sung đủ lượng nước vào cơ thể, họ sẽ khó nhớ được lượng nước mình đã uống vào vì vậy cần phải note lại, hoặc với người nghiện café có thể nhìn vào đó tự nhắc nhở bản thân, nó không hề vô dụng chút nào.

Quảng cáo người ta cũng phải tự cộng nhé

Thứ 3 đó là chức năng đo nhịp tim: chiếc đồng hồ không phải một máy đo huyết áp nên ko thể giúp bạn biết hết các thông số được, chức năng này sẽ hữu ích với những người cao huyết áp, giúp họ ổn định tâm trạng tránh kích động.

Đồng hồ chứ không phải máy đo huyết áp

Tiếp theo là vấn đề màn hình tin nhắn chồng chéo ký tự không thể soạn được tin nhắn: mình thấy buồn cười khi mà cái màn hình đồng hồ samsung gear 2 nó nhỏ như vậy, đã là đồng hồ thì chức năng chính là xem giờ, và không thể soạn được tin nhắn thì gọi trực tiếp, còn bạn muốn soạn tin nhắn thì có thể dùng điện thoại, máy tính,…

Các bạn nên hiểu thêm và khái niệm đồng hồ thông minh. Đồng hồ thông minh có nghĩa là sẽ hiện đại hơn những chiếc đồng hồ thông dụng, nó sẽ tích hợp thêm các chức năng như gọi điện, định vị,…Loại sản phẩm này sẽ phù hợp với trẻ em, người già không có khả năng sử dụng điện thoại, giúp người thân dễ dàng liên lạc hay kiểm tra vị trí,…

Một chiếc đồng hồ được coi là thông minh khi nó được sử dụng một cách thông minh!

http://suachuadienthoaisamsung.com/dong-ho-samsung-gear-2-loi-quang-cao-hay-nguoi-dung-ngo-nhan/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

bài viết chia sẻ rất hay.
Không biết các bé nhà bạn có thích đồng hồ không nhỉ?
Từ khi mình sắm đồng hồ định vị cho bé tại Sotate cho bé, bé nhà mình thích lắm màu sắc sặc sỡ dễ thương mà mình cũng biết được bé mình đang ở đâu nên yên tâm lắm mọi người. Mình nghĩ mọi người cũng nên sắm cho bé mình để mình có thể yên tâm hơn khi đi làm nữa.

Địa chỉ: 418 Minh Phụng, P.9, Q.11, Tp.HCM

Hotline: 0899.189.989

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×