Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
tudaika0020

Những mẫu thiết kế nhà đẹp 4x7m được nhiều chủ đầu tư yêu thích

Các bài được khuyến nghị


Hiện nay diện tích đất ngày càng hạn hẹp. Việc tạo ra một không gian sống tiện nghi chỉ với diện tích khiêm tốn là việc rất khó khăn đối với mỗi gia chủ. Vì vậy hôm nay Arcviet sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế nhà đẹp 4x7m. Nó không chỉ được chủ đầu tư yêu thích bởi không gian sống sang trọng, đẳng cấp, mà còn có cách bố trí công năng thông minh nhằm tối ưu không gian sống. Mời các bạn tham khảo.

 

Mẫu thiết kế nhà đẹp 4x7m 4 tầng hiện đại

 

Đây là mẫu nhà phố diện tích nhỏ thuộc sở hữu của anh Quân ở Hà Nội. Nó phù hợp với gia đình từ 4-5 thành viên cùng chung sống. Với phong cách kiến trúc hiện đại mang lại sự sang trọng trong không gian ngoại thất, cùng sự sắp xếp có khoa học của từng không gian sống. Điều đó mang lại sự thông thoáng, thoải mái trong từng không gian mặc dù diện tích chỉ khoảng 30m2/ sàn.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 4x7m này còn gây ấn tượng bởi gam màu trung tính và nhã nhặn. Thêm vào đó là chất liệu kính cường lực giúp lấy sáng và gió tự nhiên khiến ngôi nhà như rộng, thoáng hơn.


Mẫu thiết kế nhà đẹp 4x7m tân cổ điển

 

Mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng anh Huân ở Hà Nội lại lựa chọn kiến  trúc tân cổ điển cho ngôi nhà phố của mình. Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách hiện đại và phong cách cổ điển. Các phào chỉ, cột trụ cũng được lược bớt để mang lại không gian sống phù hợp nhất. Vì thế khi ngắm nhìn không gian ngoại thất ta thấy được sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ được sự tinh tế.

 

Còn rất nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp 4x7m mà chúng tôi không thể giới thiệu hết được. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

thiet-ke-nha-dep-4x7m-3.jpg

thiet-ke-nha-dep-4x7m-2.jpg

thiet-ke-nha-dep-4x7m-1.jpg

thiet-ke-nha-dep-4x7m-7.jpg

thiet-ke-nha-dep-4x7m-8.jpg

thiet-ke-nha-dep-4x7m-9.jpg

thiet-ke-nha-dep-4x7m-12.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×