Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
sieupetvn

Những ưu điểm nổi bật của giống chó Rottweiler

Các bài được khuyến nghị

Giống chó Rottweiler có nguồn gốc từ Đức. Đây là giống chó chăn gia súc có ngoại hình to lớn, luôn toát lên vẻ mạnh mẽ, uy nghiêm. Rottweiler còn được gọi ngắn gọi là Rotti hay thân thiện hơn là Rốt. Rottweiler là giống chó có nhiều ưu điểm vượt trội so với các giống thú cưng khác. Đặc biệt là sự mạnh mẽ, trung thành và thông minh của mình.

Giống chó mạnh mẽ

Sự mạnh mẽ của Rottweiler được thể hiện qua rất nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến ngoại hình của mình.

Rottweiler có kích thước khá khủng. Những chú Rottweiler trưởng thành có thể đạt được chiều cao trên dưới 70 cm và có trọng lượng lên đến 60 kg.

chó Rottweiler

Điểm đặc biệt trên cơ thể chúng là cái đầu lớn với cái mõm sâu và bộ hàm chắc khỏe. Bộ hàm của chúng có 42 chiếc răng sắc bén như một chiếc máy cắt đáng sợ. Cơ thể chúng có tỷ lệ cân đối.

Khung xương chắc chắn, bốn chân mạnh mẽ, vai cao nổi những bắp thịt cuồn cuộn. Ngoại hình của Rottweiler còn bộc lộ được sự dẻo dai khó có ở nhiều giống chó khác.

Sự mạnh mẽ của Rottweiler còn được thể hiện qua tính cách của chúng. Rottweiler có thể trạng và tinh thần rất vững vàng. Chúng điềm tĩnh, tự tin và quyết đoán trong mọi hành động. Nhờ thế Rottweiler luôn tạo được độ tin cậy cao trong lòng chủ.

Trong quá khứ, Rottweiler là những tay chăn gia súc tài ba. Rottweiler có thể đối mặt với nhiều loài động vật hoang dã một cách rất điềm tĩnh và bản lĩnh. Chúng dùng vẻ ngoài mạnh mẽ, đầy uy quyền của mình để đe dọa và kiểm soát bầy gia súc cũng như tấn công ngược những mối đe dọa đàn gia súc của mình.

Trong nhiều trường hợp Rottweiler luôn chọn cách chiến đấu thay vì trốn chạy mối nguy hiểm. Chúng luôn muốn đánh bại đối thủ nên tính hiếu chiến trong Rottweiler rất cao.

Bạn có thể tham khảo: https://sieupet.com/nhan-biet-cho-rottweiler-thuan-chung/

Giống chó đặc biệt thông minh và tinh thần tốt

Sự thông minh của Rottweiler để thể hiện qua rất nhiều trường hợp khác nhau. Trong quá khứ, khi còn là những chú chó chăn gia súc mạnh mẽ chúng còn được chủ tin tưởng bởi sự thông minh, khóe léo của mình.

42-1024x576.jpg

Rottweiler luôn biết cách chăn gia súc một cách tốt nhất. Rottweiler tìm cách bảo vệ đàn gia súc của mình một cách tối ưu, tránh mất mát.

Giống chó này dễ nuôi, dễ huấn luyện. Những bài tập thể chất kèm theo bài tập về năng lực giúp chúng phát triển toàn diện hơn.

Khi trở thành giống thú cưng phổ biến như hiện nay, Rottweiler vẫn giữ được sự thông minh, linh hoạt trong bản tính của mình. Rottweiler luôn bỏ qua sự thù hằn, oán giận sau những trận chiến dù kịch liệt nhất. Đặc tính này giúp chúng có thể dễ dàng trở thành giống chó thể thao lý tưởng.

Về cơ bản, giống chó Rottweiler tỏ ra khá trầm tính. Chúng có thể điều khiển được những phản ứng hung hăng, nông nổi của mình. Thế nên có thể đánh giá được Rottweiler là giống chó có khả năng chịu đựng tốt về tinh thần.

Rottweiler đặc biệt yêu quý trẻ em. Chủ nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi cho Rottweiler vui đùa cùng em bé trong gia đình. Đối với những trò đùa có phần quá khích của trẻ, chúng thường chọn cách tránh đi thay vì phản ứng lại.

Giống chó trung thành tuyệt đối

Đối với chủ nhân Rottweiler luôn thể hiện mình là một chú chó ngoan có thể sức dụng sức mạnh của mình để cống hiến cho chủ. Trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, Rottweiler được rèn luyện và củng cố nhiều tố chất đặc biệt khiến nhiều người thêm yêu quý, thích thú hơn.

Rottweiler có thể cống hiến cho gia đình chủ tuyệt đối mà không đòi hỏi gì. Sự trung thành của Rottweiler không còn gì phải nghi ngờ.

Rottweiler luôn có xu hướng được gần gũi, thân thiết với chủ cũng như gia đình chủ. Chúng luôn muốn được yêu thương, vuốt ve và nhận được sự cưng nựng của chủ nhân. Nên hạn chế nuôi nhốt, xiềng xích hoặc cách ly chúng ra khỏi cuộc sống của gia đình.

Khi bị nuôi nhốt lâu ngày trong không gian nhỏ hẹp, hạn chế, tính cách của Rottweiler có thể phát triển theo chiều hướng xấu đi.

Để có thể sở hữu được những chú chó có nhiều ưu điểm nổi bật này, bạn có thể liên hệ ngay với sieupet.com. Siêu pet là trang trại phối giống, nhập ngoại chó uy tín hiện nay trên thị trường.

Bên cạnh nhiều giống chó cảnh, Siêu pet còn cung cấp rất nhiều giống thú cưng khác. Khi mua thú cưng tại Siêu pet, khách hàng được miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển trên toàn quốc. Chưa hết, thú cưng khi được mang về nhà còn được bảo hành sức khỏe tất cả các bệnh đã được tiêm phòng trong vòng nửa tháng.

Khi mua đến con thứ hai tại đây, khách hàng sẽ được giảm để 10% giá tiền của chúng. Đặc biệt, Siêu pet sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ chăm sóc, nuôi dạy thú cưng đến suốt vòng đời của chúng.

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://vk.com/id492222672

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×