Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
mylinh13619

Du lịch Thanh Đảo tháng mấy thích hợp nhất?

Các bài được khuyến nghị

okMK0kM.jpg

 

Thời tiết Thanh Đảo khá ổn định và dễ chịu quanh năm. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn có thể vui chơi và trải nghiệm nhiều điều thú vị nhất. Nếu bạn băn khoăn không biết nên du lịch Thanh Đảo tháng mấy thích hợp nhất thì hãy cùng tìm hiểu thật kỹ trước khi thực hiện hành trình của mình.

Du lịch Thanh Đảo tháng mấy thích hợp nhất? Đây chính là băn khoăn của không ít du khách khi có ý định ghé thăm thành phố này. Bởi việc lựa chọn thời điểm thích hợp sẽ giúp bạn có thể khám phá trọn vẹn những nét đẹp từ thiên nhiên, văn hóa, và cả kiến trúc. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn thời điểm “vàng” để du lịch tại Thanh Đảo.

>>> văn phòng đại diện EVA Air tại TpHCM

Tháng 3 đến tháng 5 (mùa xuân)

 

Mùa xuân được xem là thời gian du lịch cao điểm ở Thanh Đảo. Nhiệt độ lúc này hơi se lạnh, từ 10 độ C đến 12 độ C, tiết trời khô ráo và ít mưa. Trải nghiệm thú vị nhất ở Thanh Đảo vào thời điểm này đó chính là được thư giãn trong những suối nước nóng nổi tiếng như: Ariva Qingdao, Soluxe Qingdao,… Chưa hết, bạn sẽ còn được ngắm nhìn cảnh quang thiên nhiên tuyệt đẹp như: Luxun Park, Qingdao Zhushan National Forest Park, Signal Mountian Park,…

sHgMYwH.jpg

Ghé thăm Thanh Đảo vào mùa xuân bạn sẽ còn được trải nghiệm lễ hội hoa quả, lễ hội hoa xuân, lễ hội ẩm thực,… Những sự kiện lễ hội này sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm văn hóa vô cùng thú vị.

Rộn ràng trong không khí đón lễ hội mùa xuân ở Thanh Đảo

Tháng 6 đến tháng 9 (mùa hạ)

Không giống như những thành phố khác, mùa hạ ở Qingdao rất dễ chịu, cái nắng không hề gay gắt. Nhiệt độ cao nhất trong mùa này là 25 độ C, bạn có thể tự do và thoải mái tham gia các hoạt động du lịch ngoài trời. Điều thú vị nhất mà không một du khách nào có thể bỏ qua khi du lịch Thanh Đảo mùa này đó chính là được đắm mình trong làn nước mát lạnh ở bãi tắm Huiquan, tham quan bến tàu Zhanqian, trải nghiệm hoạt động chèo thuyền tại Trung tâm chèo thuyền Olympic Thanh Đảo, ghé thăm Qingdao Polar Ocean World để khám phá thế giới tự nhiên,…

Đắm mình trong những bãi biển mát lạnh nổi tiếng ở Thanh Đảo, Trung Quốc

Đặc biệt, từ tháng 6 đến tháng 8 du khách sẽ còn có cơ hội để trải nghiệm nhiều sự kiện và lễ hội nổi bật như: lễ hội bia Thanh Đảo, lễ hội bãi biển quốc tế lần thứ 19, lễ hội đại dương Thanh Đảo, hội chợ hải sản,… Đây là những tháng mà Thanh Đảo hội tụ nhiều sự kiện nổi bật đáng để trải nghiệm.

Lễ hội bia Thanh Đảo là sự kiện mùa hè nổi bật mà bạn không nên bỏ qua

Liên hệ: hãng EVA Air tại TpHCM

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×