Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
morgan526

Diem danh nhung dau so dep dang so huu nhat hien nay

Các bài được khuyến nghị

Những đầu số điện thoại đẹp, đáng nhớ hiện nay bao gồm những đầu số nào ? Bạn luôn muốn mình có thể sở hữu những sim số điện thoại đẹp, thế nhưng đâu là những đầu sim số đẹp và đáng nhớ nhất hiện nay khi mà trên thị trường có biết bao nhiêu đầu số của biết bao nhà mạng.

Nếu còn chưa biết hết về những đầu số đó hãy cùng chosim24h.com tìm hiểu theo bài viết dưới đây.

1. Như thế nào là đầu số điện thoại đẹp?

Vậy đầu số điện thoại đẹp chính là những đầu số chứa những con số đẹp, những con số có ý nghĩa may mắn và tương hợp với chủ nhân.

- Có ý nghĩa may mắn

Để đánh giá một sim số có phải là đẹp hay không thì điều đầu tiên mà mọi người nhìn vào chính là đầu số và đuôi số. Trong đó đầu số chính là 3 con số đầu tiên của dãy số, với 3 con số đứng đầu này giúp chúng ta biết được sim đó do nhà mạng nào cung cấp. Bên cạnh đó đầu số còn mang một ý nghĩa vô cùng tuyệt vời. Nếu xét trên mọi phương diện những đầu số đó đều có ý nghĩa tốt đẹp, mang lại nhiều may mắn và đem lại sự thuận lợi, thăng tiến trong công việc thì đó chính là những đầu số đẹp.

- Là những con số đẹp

Một số điện thoại được đánh giá là đẹp nếu như những dãy số đó chứa những con số đem lại sự thành công, may mắn cho chủ nhân sở hữu. Những con số đó cụ thể như sau.

Số 3: mang ý nghĩa tài

Số 6: có ý nghĩa là lộc

Số 8: có ý nghĩa là phát

Số 9: có ý nghĩa là vĩnh cửu.

- Tương hợp với chủ nhân

Ngoài việc chọn những đầu số sim ông địa có ý nghĩa may mắn và thuận lợi thì bạn cần phải chọn đầu số tương hợp với mình. Bởi nhiều khi đầu số đẹp này chỉ hợp với người này mà không hợp với người khác

2. Vậy đầu số điện thoại nào đẹp nhất?

Theo quyết định của bộ thông tin và truyền thông thì những con số điện thoại 11 số của tất cả các nhà mạng hiện nay đều đã được chuyển đổi thành 10 số, bởi vậy có rất nhiều những đầu số mới xuất hiện, được xem là đầu số đẹp và được đông đảo mọi người săn lùng. Dưới đây chính là những đầu số

- Đầu số điện thoại đẹp nhất của Viettel

Các đầu số của mạng Viettel bao gồm: 096, 097, 098, 086, 032, 033, 034, 035, 036, 03, 038, 039. Trong đó 3 đầu số được nhiều người săn lùng và có giá trị cao nhất đó là 033, 038, 086.

Đầu số 033 mang ý nghĩa vượng tài tượng trưng cho sự tích cực sáng tạo, luôn kiên định, vững chắc và đặc biệt là đem đến tài vượng may mắn cho chủ sở hữu.

Đầu số 038 có ý nghĩa chỉ sự phát triển, ngày càng đi lên, thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Đầu số đẹp 086: là biểu tượng của sự phát lộc giúp chủ nhân phát tài phát lộc, luôn may mắn về tài lộc và đặc biệt là có được một cuộc sống vinh hoa phú quý.

- Đầu số điện thoại đẹp nhất của Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone đang nắm giữ các đầu số 081, 082, 083, 084, 085, 088, 091, 094. Mà đầu số 088 chính là 1 trong những đầu số khiến khách hàng tìm kiếm ráo riết.

Đầu số đẹp 088 là biểu tượng của sự vượng phát, tức là sự phát đạt được nhân đôi, luôn tăng trưởng lâu dài và phát triển bền vững. Ngoài ra đầu số này còn có ý nghĩa là quyền lực, sức mạnh và đẳng cấp của người sở hữu.

- Đầu số điện thoại đẹp nhất của Mobifone

Các đầu số mà Mobifone đang có trong tay sau khi chuyển đổi đó là 070, 076, 077, 078, 079, 089, 090, 093. Các đầu số của nhà mạng này được cho là đẹp đó chính là 079 và 089.

Đầu số 079: có ý nghĩa là thần tài lớn, tức là ông thần tài luôn phù hộ và đem nhiều tiền tài đến cho người sở hữu đầu số này.

Đầu số 089: Có lẽ đây là một trong những đầu số đẹp chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng nhất trong những đầu số của nhà mạng Mobifone nắm giữ. Đầu số này có ý nghĩa phát tài phát lộc, luôn trường tồn vĩnh cửu và đầy hứa hẹn sẽ mang đến may mắn về sức khỏe lẫn tiền tài.

Trên đây là những thông tin tổng hợp của chosim24h.com về những đầu số đẹp, dễ nhớ của tất cả các nhà mạng. Hy vọng với những thông tin trên quý khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình một sim số đẹp vừa hợp mệnh, hợp tuổi lại có thể có cả đầu số đẹp cũng như đuôi số đẹp. 

Nếu có nhu cầu tìm kiếm sim số đẹp, sim hợp mệnh, hợp tuổi, hợp phong thủy, tìm kiếm những đầu số đẹp hãy để chosim24h.com giúp bạn. 

Theo https://chosim24h.com/bai-viet/dau-so-dien-thoai-dep-dang-nho.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×