Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
hoangquynhquyen

Tử vi tuổi Sửu thứ năm ngày 24/10/2019

Các bài được khuyến nghị

Mời các bạn xem chi tiết tử vi tuổi Sửu thứ năm ngày 24/10/2019 nhằm ngày 27 Tháng 09 Năm 2019 AL Tức là ngày Ất Mùi , Tháng Quý Dậu , Năm Kỷ Hợi
 

1/ Tổng quan tử vi tuổi Sửu thứ năm ngày 24/10/2019

 

Xem tử vi 2020 cho biết 12 con giáp cho thấy trong ngày thứ Năm 24/10/2019, tuổi Sửu đối diện với cục diện tương hại, con giáp này cần phải kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn. Tuy có nhiều chuyện nảy sinh bất ngờ ngoài kiểm soát, nhưng đừng để cơn nóng giận bao trùm mất cả lý trí mà làm ra những chuyện ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

 

Theo tử vi ngày mới, tuổi Sửu hôm nay có tiền bạc về nhà, bản mệnh có một khoản kha khá cho mình nhờ khéo léo chi tiêu, vun vén tiết kiệm hàng ngày. Thu nhập ổn định và đang có dấu hiệu tăng tiến cũng là một điểm sáng để vận trình tài lộc của con giáp này đi lên theo chiều hướng tích cực.

 

Xem bói tình duyên cho biết về phương diện tình cảm trong ngày mới này, tuổi Sửu có cơ may tìm thấy được một nửa của mình trong ngày. Ngũ hành Thổ được Hỏa dưỡng nên mang tới nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái cho con giáp này. Đừng để lỡ cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc ở ngay trước mắt mình.

 

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Sửu thứ năm ngày 24/10/2019

 

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày xung của bổn mạng. Dù việc trước mắt có biến động như thế nào nên giữ vững lập trường mà tiến hành. Nên xem ý kiến của người khác như một sự tham khảo. Tin tức mong cầu, hoặc người mình cần gặp còn chậm, chưa đến. Nhà có tiệc, có khách đến. Tài lộc tốt. Việc đến rất nhanh.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Xem bói khuyên Đinh Sửu hôm nay không nên mưu cầu, tiến hành những việc lớn lao, ra đi cũng có sự trở ngại hoặc không có lợi gì. Mọi tin tức đến dễ có sự tráo trở, đảo lộn. Ngày nên thu vén, sắp xếp lại công việc cho ổn định. Nên nghỉ ngơi, không nên tính toán. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường. Có lộc nhỏ.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày xung của bổn mạng. Ngày không nên quyết định, giải quyết những chuyện lớn lao. Nếu có tin tức đến chớ vội tin và cũng không nên quyết định nhanh chóng. Cần có sự hội họp, bàn thảo. Có tin buồn. Ngày tài lộc vào ra thất thường, dễ hao. Sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Có tin buồn của thân nhân ở xa, hoặc có tin tức cần phải tiến hành về công việc đã tạm thời bỏ dở. Có sự sắp xếp, tu bổ, sửa chữa về nơi ăn, chốn ở của mình cùng thân nhân, hoặc hao về mua sắm cho những gì cần thiết của công việc sắp tới. Ngày không nên quyết định những việc quan trọng. Có sự nhờ vả cần giúp đỡ của bè bạn, thân nhân. Tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày xung của bổn mạng. Có nhiều công việc, tin tức đến trong ngày, rất bận rộn, tốt cũng có, xấu cũng có. Nên giữ hòa khí với mọi người trong nhà cũng như trong công sở vì ai cũng có tinh thần phải lo. Tài lộc có nhiều sự chi tiêu bắt buộc. Đừng mưu cầu việc lớn mà hãy chăm chú giải quyết cho xong các việc hiện tại.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×