Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
morgan526

Bi quyet chon sim phong thuy cho nguoi sinh nam 1991

Các bài được khuyến nghị

Để đạt được những may mắn, thành công trong cuộc sống những người sinh năm Tân Mùi 1991 nên lưu ý chọn cho mình những số sim phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi. Để thấy rằng việc chọn sim phong thủy cho người sinh năm Tân Mùi 1991 cũng không mấy khó khăn, các bạn hãy tham khảo những thông tin ở bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chọn sim cho nam sinh năm Tân Mùi 1991

- Nam sinh năm Tân Mùi 1991 khi chọn sim phong thủy nên chọn những số sim đẹp có chứa những con số tương sinh với mệnh của mình như: 3, 4, 9. Đặc biệt, khi những con số này xuất hiện ở đuôi sim năm sinh 1991 của bạn sẽ tương trợ cho bạn, giúp bạn đạt được những may mắn, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

- Nếu tốt nhất thì cả 3 cùng góp vào một bộ 3 ở cuối thì lại càng tương hợp đem đến vượng khí, những điều tốt đẹp trong cuộc sống, công việc làm ăn luôn luôn phát đạt, tấn tới.

- Trong 10 số tự nhiên thì số 1 đem đến sự khởi đầu và hứng khởi khi bắt đầu một sự kiện trong cuộc sống. Chính vì vậy, khi chọn sim nhất là số sim phục vụ cho việc làm ăn thì con số 1 nhận được sự quan tâm ưu ái của nhiêu người. Tuy nhiên, với những người sinh năm Tân Mùi 1991 thì đây lại được coi là con số khắc và tốt nhất là không nên xuất hiện trong những số sim của người sinh năm này.

- Nếu bạn không muốn con số đó đem đến những xui rủi trong công việc cũng như tình duyên của mình. Nếu không thể tránh khỏi thì bạn nên để ý đến âm dương để tránh khắc với số 1 nhiều nhất. Bởi âm dương cân bằng cũng là yếu tố quan trọng trong khi chọn sim hợp tuổi 1991.

Nhất với những nam mệnh thổ làm ăn lớn, liên quan đến những đối tác nước ngoài thì càng phải chú ý hơn đến sim hợp với tuổi Tân Mùi để không bị tuột mất những cơ hội thăng tiến.

Hướng dẫn chọn sim phong thủy cho nữ sinh năm Tân Mùi 1991

- Đối với những bạn nữi sinh năm Tân Mùi 1991, họ có những con số tương sinh là: 7, 8, 2, 5, 6. Những con số này đem đến cho họ nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Những con số này mở ra cho họ những mối quan hệ mới bởi bản chất của nữ sinh năm 1991 cầm tinh con Dê chính là sự thông minh, khéo léo trong giao tiếp, hành xử.

- Nữ sinh năm 1991 thường có chí tiến thủ và được lòng nhiều người trong công việc. Nên nếu muốn tiến xa hơn sự nghiệp nhưng không muốn mất lòng chồng và nhà chồng thì trong sim năm sinh hợp với tuổi nữ tân mùi nên tránh số 9.

- Nếu có số 9 trong dãy số điện thoại thì nữ sinh năm 1991 thường gặp sự ghen ghét của đồng nghiệp, đặc biệt là đồng nghiệp nữ. Bởi tài năng hơn người của những người này khiến cho nữ tuổi khác bị lu mờ nên họ muốn vùi dập. Đối với nhà chồng thì sẽ không được yêu thương và đồng cảm. Chính vì thế để suôn sẻ hơn trong cuộc sống thì nên hạn chế số 9 xuất hiện trong sim phong thủy hợp tuổi 1991 nhé.

Lựa chọn địa chỉ mua sim năm sinh uy tín hàng đầu - giá cả hợp lý

Với uy tín lâu năm trong thị trường sim số đẹp giá rẻ Chosim24h.com được biết đến như là một điểm mua sim số lý tưởng được nhiều người đặt niềm tin chọn lựa. Chosim24h.com sở hữu kho sim cực lớn, đủ các nhà mạng, đủ về các loại giá. Chosim24h.com hầu như đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về sim. Khách hàng đến với Chosim24h.com vì giá cả và luôn trở lại vì uy tín. Đặc biệt khí khách hàng mua sim luôn được giao miễn phí tại nhà mà không cần mất một khoản nào khác.

Theo https://chosim24h.com/bai-viet/chon-sim-phong-thuy-cho-nguoi-sinh-nam-tan-mui-1991.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×