Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
quyenngoc2507

Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở trong năm 2020 sắp đến

Các bài được khuyến nghị

Thiết kế và kiến tạo tổ ấm là ấp ủ của rất nhiều người. Làm thế nào để bố trí sắp xếp bố cục cho từng phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp được hài hòa. Vậy hãy đến với bài viết này của Gemdecor thiết kế nội thất nhà ở để tham khảo bạn nhé.

3 Loại phòng cần học cách bố trí trong thiết kế

Thiết kế thi công phòng khách

 

phong-khach-dep-han-quoc-1024x768.jpg

 

Thông thường phòng khách là điểm ưu tiên của gia chủ. Phòng khách như là bộ mặt để đón tiếp khách phương xa. Thế nên khu vực này không thể làm sơ xài được.

 

Với thiết kế mở thường được làm bằng vách ngăn phòng để tối ưu không gian. Hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn phòng để bạn lựa chọn. Các kỹ sư khi xây dựng sẽ tư vấn để bạn chọn được loại vách phù hợp nhất.

 

Ngoài vách ngăn tăng không gian thì tủ rượu, kệ ti vi,…cũng được tận dụng tối đa. Nếu muốn không gian trở nên sang trọng thì tủ rượu đứng là một lựa chọn đúng đắng. Thảm trải sàn cũng rất được nhiều gia đình ưa thích lựa chọn trong những năm gần đây.

Thiết kế không gian bếp

27-2.jpg

Không gian bếp đầy đủ tiện nghi và sang trọng là điểm nhấn đặc biệt trong ngôi nhà. Phòng bếp là nơi sinh hoạt và quây quần với nhau trong mỗi bữa ăn. Do đó, bạn đừng ngại chi tiền để có một không gian bếp như ý muốn.

 

Có rất nhiều kích thước bếp mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp không gian. Ngoài ra tùy thuộc vào kích thước phòng bếp mà lựa chọn những loại tủ bếp dạng chữ I, chữ L, chữ U,…

Những đồ nội thất như tủ bếp, bếp ga sẽ được lựa chọn sao cho ăn khớp. Vừa giúp tiết kiệm lại tạo nên tính tổng thể cho căn bếp. Do đó mà thiết kế nội thất dành cho nhà ở chưa bao giờ là đơn giản. Nếu bạn muốn biết thêm các mẫu thiết kế nội thất và công trình thật bạn có thể xem qua đường link này : https://gemdecor.vn/thiet-ke-noi-that-nha-o

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ

mau-xanh-duong-cho-phong-ngu.jpg

Không phải ai cũng may mắn khi sở hữu được một phòng ngủ rộng rãi. Thế nên việc bố trí phòng ngủ đầy đủ nhưng vẫn mang đến không gian thoải mái là điều rất được chú ý. Vì phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

 

Do đó, hãy bố trí các vật dụng nhỏ vừa phải để đảm bảo không gian bạn nha. Nếu muốn tăng không gian thì bạn có thể chọn màu sơn là màu kem, hoặc màu xanh để ăn gian diện tích. Đó là một thủ thuật nhỏ khi sơn nhà tạo không gian.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×