Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
quyenngoc2507

Xu hướng và thiết kế nội thất nhà ở dành cho biệt thự triệu đô ra sao?

Các bài được khuyến nghị

Thiết kế nội thất nhà ở đặc biệt là những ngôi nhà biệt thự luôn cần sự tỉ mỉ. Để cho ra đời những thiết kế độc lạ đòi hỏi kỹ sư phải là người có khiếu thẩm mỹ. Để đón đầu xu hướng thiết kế mới cho năm 2020 www.gemdecor.vn xin gửi đến bạn các mẫu nội thất nhà ở dạng biệt thự được yêu thích nhất.

 

Top 5 mẫu nội thất nhà ở dành cho biệt thự

1.Biệt thự Tigon – nét đẹp của sự hiện đại

Đa phần các nội thất trong biệt thự thường được tưởng tượng là cổ điển. Thế nhưng các biệt thự ngày nay thường có xu hướng thiết kế mới hơn. Đến với biệt thự này, phòng khách được thiết kế màu chủ đạo là xanh dương  và tông xám.

 

BIET-THU-BINH-DUONG-1-Copy.jpg

Với các thiết kế rèm cửa, ghế sofa cùng đèn chùm thả giữa nhà tạo nên một không gian hoàn toàn khác biệt. Thế nên nội thất nhà ở kiểu này rất được nhiều người ưa thích lựa chọn. Đây chính là một không gian nội thất hoàn hảo nhất mà Gemdecor muốn nhắc đến.

Xu hướng 2020 sắp đến, các loại nội thất sẽ dần cải tiến hơn để mang lại tính tiện lợi. Bên cạnh đó không gian sẽ được tận dụng tối đa để làm giảm sự thừa thải về khoảng không. Các thiết kế này rất thích hợp cho những ai yêu thích sự gọn gàng.

 

2.Biệt thự Vinhome Bason – 6 triệu USD “ xứng tầm “

Nói đến Vinhome chắc chắn ai cũng đều nghĩ về những căn hộ cao cấp. Thật vậy, Vinhome Bason được thiết kế nội thất nhà ở không chê vào đâu được. Những thiết kế của nó mang hơi hướm sang trọng và rất quý tộc. Chắc chắn về độ sang trọng khó có thể qua được cái tên Vinhome Bason mà Gemdecor đề cập. Do đó, nếu muốn xem thêm các mẫu nội thất nhà ở sang trọng bạn có thể xem thêm tại đây để tìm hiểu thêm các mẫu mới nhất.

 

phong-khach-villa-Vinhomes-Bason.jpg

Tại sao xu hướng này lại là xu hướng Hot trong năm 2020? Bởi vì các mẫu thiết kế trong đây đều đơn giản nhưng đẳng cấp. Nó rất thích hợp cho những chủ nhân thích sự tinh tế nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng.

Chỉ với gam màu hơi trầm cùng các đồ vật cùng tông, thế nhưng nó đã làm rất nổi bật. Các thiết kế cùng vật liệu cao cấp được trang trí khắp ngôi nhà. Do đó mà ngôi nhà như được khoác lên mình sức mạnh từ thiết kế nội thất đẳng cấp nhất.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×