Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
quyenngoc2507

Khám phá thiết kế nội thất biệt thự mini mới nhất hiện nay

Các bài được khuyến nghị

Thiết kế biệt thự là điều rất được chú trọng. Những ngôi biệt thự đẹp về độ hoành tráng chỉ là một phần nhỏ, quan trọng là tính thẩm mỹ. Biệt thự đẹp luôn được đề cao và mang tính tinh tế trong từng đường nét. Thế nên thiết kế nội thất biệt thự rất cần người có khiếu thẩm mỹ. Nhưng đừng lo qua bài viết của Gemdecor chắc chắn bạn sẽ có thêm những kiến thức mới cho mình nhé.

 

Tìm hiểu nhanh về thiết kế nội thất biệt thự mini

1.Phòng khách

 

thi-cong-thuc-te-noi-that-biet-thu-anh-k

Phòng khách là nơi sinh hoạt của cả gia đình khi xum họp. Phòng khách phải được trang trí bắt mắt và thông minh nhất. Đến với mẫu thiết kế nội thất này phòng khách mà Gemdecor thiết kế cho anh Khánh theo phong cách hiện đại.

Sofa và thảm trải sàn được dùng tệp màu với màu sơn tường. Đây là điểm đặc biệt giúp không gian nhà trở nên rộng rãi hơn. Ngoài ra anh Khánh còn tận dụng được ánh sáng tự nhiên do sử dụng các cửa sổ trên trần. Từ đó tạo nên không gian thoải mái để có thể vừa đọc sách vừa xem phim tùy thuộc vào các thành viên trong gia đình.

 

2. Phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian rất riêng tư của mọi người. Phòng ngủ nhà anh Khánh được trang trí một tông màu nhẹ nhàng hơn. Đó là điểm nhấn giúp anh ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ được trang trí đèn chùm thả nhẹ nhàng, bàn trang điểm vừa vặn dành cho vợ anh. Chắn chắn đây là loại phòng ngủ mà nhiều gia đình thường hướng đến.

 

3.Phòng bếp

thi-cong-thuc-te-noi-that-biet-thu-anh-k

Đến với nhà bếp đây là phòng mà anh Khánh yêu thích nhất vì khâu thiết kế mở. Ngôi nhà dường như không có khoảng cách với nhau. Các phòng được ngăn cách nhau bằng vách ngăn phòng hiện đại giúp cải thiện không gian. Đó là cách thiết kế nội thất cho nhà biệt thự được tối ưu nhất, hoặc bạn có thể xem thêm các mẫu khác tại https://gemdecor.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu/ để biết các mẫu đẹp hơn.

 

Đồ nội thất phòng bếp là tông màu xám bạc vô cùng hòa hợp với không gian. Vừa nấu ăn vừa có thể trò chuyện với người ngoài phòng khách thật tiện lợi. Đặc biệt hơn là những góc thừa trong nhà đều được trang trí các chậu hoa cho phù hợp.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×