Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
HaiMinh98

[HN] Áo thun unisex

Các bài được khuyến nghị

Số hợp tuổi 1990

Chào anh chị, trong thời gian gần đây, em thấy có rất nhiều tranh cãi về số hợp tuổi và các vấn đề phong thủy. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm sống, mới chỉ có những thành công bước đầu, nhưng bản thân em đã trải qua một vài chuyện liên quan đến số hợp tuổi 1990 muốn chia sẻ cho anh chị.

Em tự thấy mình may mắn hơn nhiều anh chị và bạn bè ở đây là gia đình có truyền thống làm kinh doanh nên chuyện phong thủy luôn được bố mẹ quan tâm. Vì thế nên từ nhỏ, em đã ý thức được điều này và tin vào sự cải vận khi mình chủ động thay đổi và tìm số hợp tuổi 1990. Số điện thoại đầu tiên sử dụng, em cũng tìm số hợp tuổi cho mình. Gia đình em quan niệm là rủi may luôn song hành cùng nhau, vì vậy không quá cứng nhắc hay cực đoan trong mọi việc. Chỉ đơn giản là tích cực chủ động lựa chọn số phong thủy, hạn chế những yếu tố không hợp theo tử vi, phong thủy. Xem thêm luận giải tại bài viết https://www.pinterest.com/pin/579838520755444296/ này nữa nhé anh chị.

Không biết có phải vì chú ý đến điều này không mà em có cảm giác như cuộc đời của mình khá êm đẹp, không có quá nhiều trắc trở. Hết cấp 3, em thử sức là một nhân viên kinh doanh ô tô. Nhìn lại thấy bạn bè nhiều người đang chật vật thì bản thân em lại may mắn khi có được những thành công bước đầu chỉ sau gần một năm học hỏi và làm việc. Đặc biệt, khi khách nhờ em bấm biển, em cũng giải thích cho khách về phong thủy nên rất được khách tin tưởng, thậm chí là có thêm những mối quan hệ tốt và họ giới thiệu người quen đến mua xe. Vì vậy khi theo đuổi công việc này, em chưa bao giờ phải nghĩ nhiều về doanh số.

Sau nghỉ việc ở chỗ đó, em quyết định ra kinh doanh riêng, không thể phủ nhận những khó khăn bước đầu là không hề nhỏ nhưng cuối cùng thì mọi việc cũng được như ý. Do tuổi em và bố mẹ không hợp, một phần do bản thân muốn tự lực cánh sinh nên ngoài một phần hỗ trợ tài chính ban đầu thì những thành công hôm nay em đạt được hầu như là dựa vào sức mình.

Ngoài ra em cũng mới tậu xe để đi lại dễ dàng hơn. Tuy là xe mua lại nhưng động cơ vẫn rất ổn, và điều em thích nhất là xe có biển rất hợp với tuổi Canh Ngọ của em. Sau vài tháng chạy xe, cũng đôi lần em gặp phải những vấn đề bất ngờ. Nhưng may mắn là chưa bao giờ gặp sự cố hay tai nạn gì.

Nếu anh chị nào bảo có lẽ do số em là số sướng thì em cũng phải nói luôn là không đâu ạ. Em từng thuê trọ ở số nhà không hợp với tuổi, nên em thường xuyên gặp chuyện không may, phải đến khi chuyển đi rồi mới đỡ. Chưa hết đâu nhé khi mới đi bán xe thì em vẫn dùng số điện thoại cũ được cho và chật vật trong những tháng đầu theo nghề. Trước khi nghỉ việc, em thấy không còn gì để mất nên cũng đi đổi số điện thoại, nếu sau 1 tháng không thay đổi gì thì hẵng nghỉ. Ngẫm lại mới thấy đó là quyết định sáng suốt nhất của em khi đó. Bởi sau khi đổi số được vài ngày em đã có khách. Đấy là đơn hàng đầu tiên của em, đến giờ em vẫn nhớ.

Cụ thể về việc chọn số hợp tuổi 1990 với em không khó, nên chọn số 9 thuộc hành Hỏa - hành tương sinh với mệnh Thổ của năm Canh Ngọ là được. Và em cũng tránh số 3, 4 vì đây là hai số thuộc mệnh Mộc, khắc với năm sinh của em. Sau đó, em cũng đã khuyên rất nhiều người quen chú ý đến việc chọn số hợp tuổi để thay đổi phong thủy xung quanh. Những ai chú ý đến điều này đều gặp được những tín hiệu tích cực.

Theo em thì những con số sẽ gắn liền với mình mãi, hơn nữa việc chọn số hợp tuổi 1990 hay bất kỳ tuổi nào đều khá dễ dàng, vậy thì tại sao mình không chủ động chọn số hợp mệnh để nhận được nhiều may mắn hơn nhỉ. Trong khi anh chị không quan tâm thì có rất nhiều người đã thay đổi và nhận được nhiều điều tốt lành rồi đấy ạ. Nếu như anh chị không có nhiều thời gian thì có thể lựa chọn xem bói sim online cực tiện lợi. Chúc anh chị và các bạn sớm tìm được số hợp tuổi và gặp nhiều thuận lợi cũng như may mắn.





 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×