Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dpmamnon

Cách bảo quản vải Denim luôn như mới

Các bài được khuyến nghị

Vải denim là gì? - Hiện nay vải Denim là 1 có độ bền cao và được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm may mặc. Chất liệu vải này được xem là 1 chất liệu vải hiện đại và thời trang được mọi lứa tuổi yêu thích.

Vậy bạn có biết vải denim là gì chưa? vải denim có những đặc điểm nào không? Nếu chưa biết thì cùng xưởng may đồng phục zavi tìm hiểu về vải denim là gì ở bài viết dưới đây nhé!

 

Vải Denim là gì?

Vải Denim chính là 1 loại vải được dệt từ chất liệu thô cứng với những sợi đan chéo lại với nhau. Vải denim truyền thống thường có màu xanh lam nhờ sử dụng chất nhuộm màu chàm để tạo ra được các sản phẩm quần quần áo.

Mật độ sợi vải trên chất liệu này thường rất cao nên việc cảm nhận sản phẩm rất là cứng. Hiện nay denim chính là chất liệu được sản xuất nhiều nhất trên thế giới.

 

Cách bảo quản vải Denim luôn như mới

Để có thể sử dụng đồng phục bằng vải denim lâu mà không bị phai màu hay mất dáng là vấn đề khiến rất nhiều bạn đau đầu.

Và dưới đây, may đồng phục zavi sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo nhỏ có thể giúp giữ những bộ trang phục này luôn như mới.

Không giặt nhiều lần sau khi mua

Nguyên tắc đầu tiên bạn cần nhớ đó chính là tuyệt đối không giặt đồ làm từ vải Denim quá nhiều lần sau khi mua. Vì sao ư? Vì nếu các bạn giặt quá nhiều lần, tốc độ phai màu của vải sẽ nhanh hơn đáng kể đấy.

Vậy nên giặt thế nào cho đúng?

Sau khi mua sản phẩm đồng phục bằng vải denim về, các bạn hãy ngâm sản phẩm với dung dịch nước lạnh và muối trong ít nhất 12 tiếng rồi xả sạch. Sau lần giặt này, bạn cần mặc và để ít nhất 1 tuần sau đó mới giặt lại.

Dùng nước giặt

Tại sao không phải bột giặt mà là nước giặt? Bởi nếu bạn không hoàn toàn hòa tan bột giặt thì những cấn bột sẽ bám vào mặt vải, có thể gây phai màu hoặc ảnh hưởng đến 1 phần của sợi vải. Vậy nên, tốt nhất là các bạn nên dùng nước giặt để tránh trường hợp trên.

Giặt riêng

Không chỉ Denim mà hầu hết các trang phục mới mua các bạn nên giặt riêng bởi đa phần những trang phục có màu hiện nay rất dễ phai màu trong những lần giặt đầu tiên. Để có thể tránh “nhuộm xanh” những chiếc áo, váy hay những chiếc quần có màu nhạt thì bạn cần giặt riêng chúng.

Trích Nguồn: https://dongphuczavi.vn/vai-denim-la-gi.html

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×