Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
BlueScopeZacs

Mái tôn sóng ngói màu nâu

Các bài được khuyến nghị

Hiện nay nhiều khách hàng đều lợp tôn sóng ngói màu nâu thay cho ngói lợp màu đất nung ngày xưa. Ngói mái tôn sóng ngói màu nâu là loại ngói chính được nhiều gia đình và chủ đầu tư ưa chuộng sử dụng thiết kế cho mái nhà của mình. Màu nâu là màu duy nhất trong bảng màu mang đến tính tao nhã của thiên nhiên, giản dị và gần gũi, …Đây được coi là một gam màu “đặc biệt”, bởi vì  đôi khi nó được sử dụng như một màu trung tính, đôi khi nó lại được sử dụng như một màu nóng. Những người yêu thích gam màu nâu thường là những người kiên quyết, đáng tin và nghiêm nghị.

Giới thiệu tôn sóng ngói màu nâu 

tôn sóng ngói màu nâu là dòng sản phẩm được thiết kế sử dụng để lợp mái nhà có kiến trúc nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự hoặc những mái nhà có độ dốc lớn. Ngói sóng ngói được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với khả năng chống nước, chống thấm, chống gió, hay  chống rêu mốc .Là sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ nguyên liệu chính đó là xi măng ,cát tôn sóng ngói màu nâu có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công và tiết kiệm chi phí thi công.

Kết cấu tạo hình ngói mạ màu nâu giúp cho ngôi nhà bạn vừa đẹp, vừa sang trọng, vừa bền, tính thẩm mỹ cao mà chi phí vẫn phù hợp với túi tiền của bạn. Bắt mắt và hợp phong thủy nên ngói màu nâu luôn được sử dụng rộng rãi ở nhiều biệt thự , mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà …Màu nâu chính là màu của đất, của quê hương, nó tượng trưng cho sự ổn định và bền vững, chắc chắn, của bền bỉ, đáng tin cậy, sức khỏe, tính cơ bắp, mộc mạc, … Đây cũng là một màu thể hiện sự nam tính, sự thoải mái.

tôn sóng ngói màu nâu 

tôn sóng ngói màu nâu chất lượng vượt trội mang đến mái ấm cho gia đình

 

image.png.c305e9cd647836ec4ea8fff4ed3d3eca.png

 

Ưu điểm khi sử dụng tôn sóng ngói màu nâu  

 

Dưới đây là những ưu điểm của  tôn sóng màu nâu đáp ứng được yêu cầu sử dụng giúp mang lại chất lượng, an toàn và tính thẩm mỹ cao cho công trình.

_  Tôn sóng ngói màu nâu thường dùng để lợp cho những mái nhà có thiết kế xây dựng kiến trúc nhiều mái theo phong cách biệt thự hay những gác mái nhà có độ dốc lớn, dùng mái tôn sóng ngói lợp mái sẽ giảm xuống rất là nhiều khối lượng lên khung sườn của mái, cột và móng so với lợp bằng ngói và gạch bình thường. 

- Không chỉ có  tính thẩm mỹ cực tốt mà mang đến cho ngôi nhà của bạn luồng gió mới tạo nên tính hấp dẫn riêng cho ngôi nhà. 

_ Thường trên thị trường những loại tôn sóng ngói màu nâu được thiết kế theo phong cách dáng ngói tây bởi nhiều màu sắc & bề dày khác nhau để khách hàng lựa chọn, & bền và chắc chắn. Người dùng còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác cho phần mái của mình so với lợp với những loại ngói gạch bình thường mà vẫn đảm bảo an toàn, tiết kiệm cho tất cả những người dùng.

_ Tôn sóng ngói màu nâu cà phê hấp dẫn được người dùng phần lớn nhờ vào đặc điểm giá thành khá rẻ. Vấn đề việc lắp đặt tôn giả ngói cũng khá dễ dàng, chi phí thấp, gia chủ sẽ nhanh chóng có được ngôi nhà hoàn chỉnh vì việc lợp mái cũng đơn giản hơn nhiều so với gạch ngói thông thường. Đây là dòng sản phẩm vừa tiện lợi vừa tiết kiệm kinh tế nhất dành cho bạn

tôn sóng ngói màu cà phê phong cách hiện đại cho mái nhà

 

Tôn Zacs Hoa Cương với màu nêu “Thổ Bình An” màu phong thủy dành cho người mệnh Thổ

 

image.png.3214ba2b456aff2e23b9eed243d3d3e3.png

 

“Thổ Bình An” – là tôn lạnh màu nâu – màu đại diện chính cho mệnh Thổ, nằm trong bộ màu chính của sản phẩm tôn Zacs Hoa Cương, là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh đó, màu  nâu “Thổ Bình An” thì tôn Zacs Hoa Cương còn có màu “Hỏa Phát Đạt” – tôn màu đỏ, “Vàng Gợi Phúc” – tôn màu vàng cũng là hai màu tương sinh hợp với mệnh Thổ của bạn.

Tôn Zacs Hoa Cương – Tôn giả ngói chất lượng hàng đầu tại đây

Bên cạnh màu sắc hợp phong thủy, chất lượng tôn luôn đạt hàng đầu là yếu tố bạn không thể bỏ qua

Với công nghệ G-Tech tạo vân bề mặt tôn óng ánh, đẹp mắt như đá Hoa Cương cùng với chế độ bảo hành chống phai màu 5 năm, mái nhà độc đáo và sang trọng, màu sắc không lo phai.

Công nghệ Eco-cool độc quyền giúp phản xạ nhiệt rất hiệu quả, làm giảm nhiệt độ bề mặt mái nhà 5 độ C, không khí trong nhà luôn thoáng mát.

Chống bám bụi hiệu quả nhờ áp dụng công nghệ G-Tech, giúp dễ dàng rửa trôi bụi bám trên mái nhà, bề mặt tôn luôn sáng và sạch.

Với lớp mạ AZ100 chống ăn mòn vượt trội kết hợp cùng bảo hành chống ăn mòn thủng 10 năm, mái nhà luôn bền đẹp, gia chủ hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống.

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×