Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Linh12

Những lưu ý bạn cần cân nhắc khi chuyển hàng bằng đường sắt

Các bài được khuyến nghị

Những lưu ý bạn cần cân nhắc để có thể chuyển hàng dễ dàng và thuận lợi bằng đường sắt

– Đảm bảo chất lượng: Khi thực hiện việc vận chuyển món hàng của bạn đi Nam – Bắc, dịch vụ chuyển hàng bằng đường sắt không quan trọng món đồ ấy nặng nhẹ hay dễ vỡ ra sao. Bạn luôn được cung cấp những dịch vụ đóng gói tốt nhất. Ví dụ, khi bạn chọn vận chuyển xe máy, công ty đường sắt sẽ giúp bạn chuẩn bị khung gỗ bọc xe để tránh va đập, đụng chạm khi di chuyển trên đường dài. Đây là điểm vượt trội của đường sắt mà không phải máy bay hay ô tô nào có thể đáp ứng được về mặt không gian.

– Lịch trình vận chuyển được thông báo qua email, điện thoại: Nhiểu người e ngại vì hàng hóa gửi tàu bị thất thoát do số lượng quá lớn hay nhân viên quá thờ ơ dẫn đến tình trạng hàng hóa của họ không biết đi đâu về đâu. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng dịch vụ chuyển hàng bằng tàu hỏa có thể được theo dõi qua email hay điện thoại. Bạn cũng hoàn toàn có thể yêu cầu dịch vụ chuyển nhanh hay chậm đối với món hàng của mình. Đối với trường hợp hàng bị lạc, bạn hoàn toàn có thể mang theo hóa đơn của bạn và yêu cầu bồi thường từ phía nhà ga.
– Dịch vụ vận chuyển chậm: Vì tính năng và đặc điểm của đường sắt mà nó không thể đáp ứng về mặt thời gian nhanh cho những trường hợp cần gửi gấp. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những dịch vụ vận chuyển nhanh hơn cho đơn hàng của bạn như ô tô hay máy bay. Hiện nay trên Internet có rất nhiều dịch vụ nhận chuyển hàng với giá cả ưu đãi.

gửi xe máy bằng tàu hỏa / vận chuyển xe máy bắc nam / vận chuyển ô tô / dịch vụ vận chuyển xe ô tô / vận chuyển hàng hóa / vận chuyển hàng hóa bắc nam bằng tàu hỏa / gửi xe máy bắc nam

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×