Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
congtytoanthang

Bể nước ngầm trong nhà là gì?

Các bài được khuyến nghị

Bể nước ngầm trong nhà là gìSo với bể xây truyền thống thì bể nước ngầm Toàn Thắng trong nhà sở hữu những đặc điểm hoàn toàn vượt trội và mang đến sự an tâm trong quá trình sử dụng khi nguồn nước sạch phục vụ ăn uống, sinh hoạt trong gia đình được bảo vệ một cách tốt đa.

Bể nước ngầm trong nhà có gì HOT?

Những đặc điểm, công nghệ cao được sử dụng trong bể nước ngầm trong nhà:

Inox chống ăn mòn

Sản xuất từ Inox 304L hoặc 316L cao cấp tùy theo yêu cầu của khách hàng, loại vật liệu có khả năng chống ăn mòn rất tốt. Không những thế, bể còn được phủ một lớp keo epoxi bên ngoài để tăng cường khả năng chống ăn mòn. Do vậy, nguồn nước nhà bạn sẽ luôn trong, sạch nhất có thể.

Cấu trúc chắc chắn

Các tấm panel inox được Toàn Thắng sản xuất dựa trên công nghệ ép thủy lực với độ dày lên tới 4mm cực kỳ chắc chắn. Bên trong là hệ thống thanh giằng được làm từ ống inox công nghiệp 304L đảm bảo chịu áp lực từ mọi hướng giúp bể nước ngầm trong nhà không bị nứt, vỡ … gây rò rỉ nước hay bị nhiễm bẩn.

Tiết kiệm thời gian lắp đặt

Bể được thiết kế để khách hàng đơn giản hóa việc lắp đặt. Đường nước vào tích hợp sẵn van phao tự động còn đường nước ra tích hợp van một chiều. Đường thông khí tích hợp hệ thống lưới ngăn chống côn trùng. Mọi tiện tích đầy đủ giúp bể ngầm không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian lắp đặt.

Sức chứa phù hợp nhu cầu

Gia đình bạn có bao nhiêu người? Nhu cầu tích trữ nước sạch hay nhu cầu sử dụng có nhiều hay không? Cần xây bể ngầm nhỏ thôi hay cần bể thể tích lớn? Tất cả đều sẽ được Bể nước ngầm Toàn Thắng trong nhà đáp ứng với mọi dung tích từ 1m3 trở nên cho đến hàng trăm m3.

Bảo vệ nguồn nước

Inox cao cấp siêu bền với khả năng chống ăn mòn, han gỉ. Nắp bể nước ngầm kín và có gioăng chống bụi và nước bẩn đảm, hệ thống kín giúp ngăn chặn côn trùng, động vật xâm nhập, giúp bảo vệ nguồn nước chứa bên trong luôn sạch sẽ, chất lượng cao.

Bể nước ngầm trong nhà Toàn Thắng là sản phẩm ưu việt, thiết thực, là xu hướng hiện nay trong việc bảo vệ sức khỏe và góp phần bảo vệ môi trường. Bể được bảo hành 20 năm trên toàn quốc.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×