Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Everon365

Đôi nét về đệm gấp bông

Các bài được khuyến nghị

Ưu điểm và khuyết điểm của đệm gấp bông

 

Chẳng hề thua sút các người chị em của mình là đệm cao su và đệm lò xo, đệm gấp bông đang từng ngày vươn lên và được nhiều người nhớ mặt chỉ tên tại nước ta. Làm được điều ấy là bởi chúng có những điểm cộng đáng được ghi nhận như: đạt trị giá cao, giá tiền thoải mái với nhiều tầng lớp trong xã hội…

 

Các tiện ích lúc sử dụng đệm gấp bông

 

– Sản phẩm có cấu tạo lõi từ các sợi Polyester (bông xơ) và được trải qua giai đoạn ép phương pháp nhiệt tạo thành khối nghiêm ngặt, dưới sự giám sát trực tiếp của những chuyên gia lành nghề của nhà sản xuất. Chính vì vậy mà về tổng thể, thì khả năng co giãn của đệm sẽ thấp hơn một chút so với các loại đệm khác trên thị trường ngày nay.

 

– Đệm được mẫu mã gấp làm 3 mảnh, thuận tiện gấp gọn lúc bạn cần dịch chuyển vị trí lấy lại diện tích, đem đi làm sạch định kì hàng tháng, hay biến chúng thành sân chơi an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà.

 

– Áo ngoài bọc cho đệm chủ yếu làm từ 2 nguyên liệu chủ đạo là cotton và gấm. Đặc biệt với chất liệu là gấm thì đem đến sự sang trọng, quyền quý, tăng thêm phần quyến rũ cho sản phẩm.

 

– mức giá và trị giá mà đệm mang đến cho người sử dụng sẽ tùy theo trọng lượng của đệm là bao nhiêu. Nếu đệm được ép kĩ thì trọng lượng sẽ nặng hơn và trái lại, nếu ép rối thì trọng lượng sẽ nhẹ hơn nhiều. Hay nói cách khác thì đây là phương pháp định lượng sản phẩm theo kg/m3.

 

1032-noi-that-phong-ngu.jpg.172b5dfd74fec8396ff36b5ed7cbb56d.jpg

 

Điểm cộng và điểm trừ của đệm gấp bông

 

Điểm cộng

 

– Đệm có khả năng co giãn thấp hơn so với đệm lò xo hoặc đệm cao su (cả cao su tự nhiên và cao su nhân tạo). Đây cũng là nguyên nhân chính khiến khách hàng không cảm thấy bị mất an toàn, duy trì khung xương luôn thẳng, không làm đau mỏi lưng hay cột sống.

 

– Các xơ bông trong thành phần cấu tạo của lõi đệm bông ép đã được ép cách nhiệt kĩ lưỡng, do đó, đệm có tuổi thọ sử dụng cao.

 

– Đệm hoàn toàn vô hại cho toàn bộ mọi người bởi lõi đệm làm từ các sợi Polyester, không gây tình trạng bị dị ứng hay kích ứng da, nổi mẩn đỏ, rôm sảy.

 

– Suốt 4 mùa nằm đệm bạn luôn cảm thấy khô ráo, thoáng khí.

 

– Do có mẫu mã gập 3 nên chúng không gây ra bất tiện khi chuyển vận, chứa giữ, làm sạch.

 

– Giá tiền sản phẩm rẻ hơn nhiều so với đệm cao su hay đệm lò xo, nên được nhiều chị em phụ nữ tìm tới.

 

Điểm trừ

 

– Nếu mua phải đệm gấp bông chất lượng kém, sẽ nhanh chóng xuất hiện những hiện tượng biến đổi bề ngoài, xẹp lún, trũng võng, gây ra nhiều bất tiện lúc nằm và tốn chi phí để thay mới đệm.

 

– Với hầu hết các ai đã từng dùng loại đệm này thì đều nhận xét rằng chúng hơi cứng, đàn hồi không cao. Điểm này có thể tốt cho xương, nhưng lại gây ra nhiều bất tiện khi so sánh với đệm cao su có độ đàn hồi vừa phải.

 

– Đệm sẽ để lại mùi tương đối rõ nếu trẻ nhỏ tè dầm nhiều lần lên đệm.

 

– Sản phẩm thuận tiện bị xẹp lún khi bạn ngâm trong nước để vệ sinh đệm.

 

Liên quan:

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×