Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Chốt lịch đá vòng loại World Cup châu Á sau dịch

Các bài được khuyến nghị

Phiên họp đặc biệt của thường vụ AFC đã được tổ chức nhằm thúc đẩy các kế hoạch thi đấu vẫn còn dang dở do tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19. Dù đã đưa ra những cột mốc nhằm tái khởi động các hoạt động nhưng AFC vẫn yêu cầu phải bám sát tình hình thực tế.
https://khucamdia.com/ty-le-keo.html
Phiên họp của thường vụ AFC được điều hành bởi Chủ tịch AFC Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa với sự tham dự của đầy đủ các thành viên AFC. Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Việt Nam (LĐBĐVN) đã tham dự với tư cách Ủy viên Thường vụ AFC.

Tại cuộc hợp này Ban thi đấu AFC đã báo cáo các phương án liên quan và dự kiến sẽ được phê chuẩn trong thời gian tới. Theo đó, các trận đấu còn lại của AFC Cup sẽ được tiến hành dưới hình thức thi đấu tập trung. Vòng Chung kết U19 châu Á dự kiến được tổ chức vào tháng 10 tại Uzbekistan. AFC cũng quyết định Vòng Chung kết Futsal châu Á tại Turkmenistan, sẽ được điều chỉnh lịch thi đấu sang tháng 11 năm nay.

Đối với các trận đấu tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022, ban thường vụ AFC thống nhất tổ chức vào tháng 10 và 11. Tuy nhiên, AFC khẳng định tổ chức này sẽ theo sát các diễn biến thực tế của dịch Covid-19 để có những bước đi cụ thể. AFC hy vọng đại dịch sẽ được kiểm soát để các sự kiện quan trọng trong nhất trong năm 2020 được kích hoạt trở lại.
https://khucamdia.com/
Đại dịch Covid-19 đã mang đến những tác động tiêu cực lên bức tranh đời sống xã hội khắp toàn cầu. Các tổ chức chịu ảnh hưởng không nhỏ và lúc này, bên cạnh sự hỗ trợ ý nghĩa cho các thành viên, AFC cũng phải lo bảo vệ dòng tiền của mình.

Theo đánh giá của thường vụ AFC trong phiên họp mới nhất, các bộ phận chuyên môn của tổ chức này đã có những dự báo về ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với công tác tiếp thị, tài trợ. Theo đó, các hoạt động tài chính, thương mại của AFC và các thành viên đã chịu ảnh hưởng bởi đại dịch. Điều dễ nhận thấy là các hoạt động thi đấu không thể diễn ra. Điều đó ảnh hường trực tiếp đến nguồn thu của AFC cũng như các thành viên. Đó là nguồn thu từ tài trợ, bản quyền truyền hình, khai thác thương mại, bán vé…

Chính vì thế, AFC đã giao cho bộ phận điều hành và bộ phận Thương mại (được thành lập gần đây của AFC) để tiến hành đàm phán với các đối tác, nhằm bảo vệ các quyền lợi của châu Á. Đây thực sự là vấn đề mang tính cấp bách không chỉ với AFC mà còn với các liên đoàn thành viên khi nguồn thu chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng do không hoàn thành trách nhiệm với nhà tài trợ.
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
Theo như quyết định của thường vụ AFC, đại hội thường niên AFC năm 2020 dự kiến được tổ chức dưới hình thức trực tuyến vào ngày 9/12.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×