Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
huyleleloi

Mẫu quần lót lông nữ đẹp cho đông luôn ấm áp

Các bài được khuyến nghị

Mùa đông ở miền Bắc có những ngày lạnh tới “cắt da cắt thịt” nếu chỉ mặc những chiếc quần bình thường sẽ không đủ để giữ ấm. Đây chính là lúc mà những chiếc quần lót lông lên ngôi, dành được nhiều tình cảm của các chị em phụ nữ hơn cả.

Dưới đây là 2 mẫu quần lót lông đẹp và được các chị em ưa chuộng nhất trong mùa lạnh. Bên cạnh đó, Hải Tàu cũng giới thiệu đến bạn địa chỉ mua quần lót lông với giá rẻ, chất lượng mà đa dạng mẫu mã. 

2 mẫu quần lót lông nữ được ưa chuộng

Quần legging lót lông

Quần legging lót lông dày là loại quần rất đươc ưa chuộng trong những ngày thời tiết lạnh tới thấu xương. Không chỉ hợp thời trang, dễ tính trong việc phối đồ cùng các items khác,  loại quần này còn có công dụng chống lạnh rất tốt mà không loại quần nào có thể thay thế được. 

Với một lớp lông dày, mịn màng được lót ở bên trong, hãy cứ yên tâm rằng đôi chân của bạn sẽ được giữ ấm trong những ngày mùa đông. Quần legging lót lông dày khá tiện dụng, bạn có thể mặc đi bất cứ đâu, thậm chí đi ngủ. Đặc biệt, quần legging lót lông rất dễ mặc, không hề gây ra cảm giác không thoải mái dù bạn mặc cả ngày dài. Do vậy mà chiếc quần này được rất nhiều cô nàng ưa chuộng.

Quần tất 3D lót lông

Bạn muốn diện váy nhưng lại sợ lạnh không dám diện? Đừng lo, chiếc quần tất 3D lót lông sẽ giúp bạn. Khác với các mẫu quần tất thông thường, quần tất mới này có một lớp lót nỉ dày bên trong và có tông màu da, bên ngoài là màu đen. Chính vì vậy khi diện lên, trông bạn sẽ chỉ như đang diện một chiếc quần tất da chân rất mỏng mà thôi. Vừa đảm bảo được độ thời trang, quyến rũ mà vẫn giữ ấm cho các nàng trong những ngày lạnh buốt. 

Quần tất 3d lót lông có thiết kế ôm sát chân, dễ dàng kết hợp được với nhiều kiểu váy, áo khác nhau. Với khả năng co dã tuyệt vời không hề bị bai dão hay xù lông, đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho chị em phụ nữ nếu muốn diện những chiếc váy xinh đẹp trong những ngày mùa đông. 

Mua quần lót lông nữ ở đâu?

Nguồn hàng quần lót lông nữ đa dạng mẫu mã, chất lượng ổn và giá cả phải chăng mà Hải Tàu muốn giới thiệu đến bạn chính là nguồn hàng quần áo Trung Quốc trên các trang TMĐT nổi tiếng như Alibaba, 1688, Taobao, Tmall. Tại sao lại là nguồn hàng Trung Quốc trên các website này? Bởi bạn sẽ có thể dễ dàng đặt được nhiều mẫu mã đẹp, tìm được nguồn hàng phong phú mà không cần mất nhiều công sức, thời gian để đi tìm nguồn hàng. Chỉ cần ngồi nhà với một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet thôi, cùng vài thao tác click chuột là bạn đã có thể đặt hàng một cách nhanh chóng.

Đây cũng là cách được rất nhiều các chủ shop thời trang hiện nay trên thị trường lựa chọn để nhập hàng về kinh doanh. 

Tuy nhiên, nếu chưa từng order hàng trên những trang TMĐT Trung Quốc, chưa có kinh nghiệm đánh giá nhà cung cấp Alibaba, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình mua hàng.

Giải pháp dành cho bạn đó là nhập hàng qua Hải Tàu Logistics – đơn vị vận chuyển Trung Việt uy tín với chi phí và các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, nếu như bạn muốn nhập sỉ chăn ga gối đệm Quảng Châu giá rẻ hay bắt cứ mặt hàng nào, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Haitaulogistics nhận order hàng hộ, vận chuyển trung việt không giới hạn về số lượng, mẫu mã, kiểu dáng

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×