Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Thái Lan tiếp bước Việt Nam đón khán giả

Các bài được khuyến nghị

Phát biểu với báo chí Thái Lan, tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) cho biết, Thai League sẽ được phép đón khán giả vào sân khi Covid-19 đã cơ bản được khống chế.
https://khucamdia.com/cach-soi-keo-nhu-the-nao-la-toi-uu-va-nang-cao-ty-le-chien-thang-cid021174.html
Theo kế hoạch, Thai League sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 12/9 tới. Đến thời điểm này, dịch bệnh do Covid-19 ở Thái Lan đã cơ bản được khống chế khi mỗi ngày chỉ lác đác phát hiện thêm một vài ca nhiễm mới.

Trước thông tin được phép mở cửa cho khán giả vào sân, lãnh đạo FAT tỏ ra hồi hởi. “Đó là một tin tức tốt lành cho Thái Lan. Chúng tôi đã sẵn sàng đón chào khán giả ở các trận đấu của Thai League”, TTK FAT FAT Patit Supaphong phát biểu với báo chí xứ Chùa vàng.

“Chúng tôi đã xây dựng kịch bản và gửi đề xuất cho chính phủ với phương án tổ chức không khán giả. Chúng tôi cũng có phương án tổ chức mà chỉ cho phép một số lượng hạn chế CĐV vào sân”, vị lãnh đạo này cho nói và cho biết đang đợi chờ quyết định chính thức của các cơ quan có thẩm quyền trước khi triển khai.
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
“Tôi tự tin rằng, kế hoạch của chúng tôi sẽ được triển khai sau những chỉnh sửa. Vấn đề quan trọng nhất là chúng tôi được phép đón khán giả vào sân khi Thai League quay trở lại từ vòng đấu thứ năm”, TTK FAT FAT Patit Supaphong hoan hỉ phát biểu.

Thai League đã phải dừng từ tháng 3 đến nay. Việc phải hoãn giải đấu do dịch bệnh đẩy FAT vào tình thế khó khăn về tài chính khi nhà tài trợ cắt giảm tài trợ trong lúc đơn vị bản quyền truyền hình quyết định chỉ trả những trận trực tiếp và chỉ trực tiếp đến ngày 25/10 tới. 

https://khucamdia.com/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×